เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 .. 63 มีรายงานว่า โลกโซเชียล และแฟนเพจข่าวทั่ว .ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่คลิปภาพครูผู้ชายโรงเรียนแห่งหนึ่งใน .ขอนแก่น ทำร้ายร่างกายนักเรียนชาย 2 คน โดยการใช้ฝ่ามือตบที่ศีรษะนักเรียนอย่างแรงขณะที่นักเรียนคนอื่นๆ ยืนเรียงแถวกันในห้อง โดยระบุข้อความว่าครูขอนแก่นหัวร้อน ตบหัวเด็กเสียงดังสนั่นสาเหตุเพราะเด็กนักเรียนหยอกกันขณะสอบ โดยคลิปดังกล่าวได้มีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมถึงผู้เป็นครู ที่ทำตีรุนแรงเกินไป

จากการพูดคุยกับ ครูนาวิน (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ครูสอนวิชาดนตรีที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน .ขอนแก่น กล่าวว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 6 .. เป็นการสอบกลางภาควิชาดนตรี โดยนักเรียนทั้งชายหญิงได้ยืนเรียงแถวกันเพื่อร้องเพลงตามโน้ตจากเปียโนที่ตนเล่น

ขณะที่สอบ มีนักเรียนชาย 2 คน ยืนหยอกกันขณะที่ทุกคนกำลังสอบ ก่อนหน้านี้ผมเตือนไปแล้วหลายครั้ง แต่ทั้ง 2 ยังไม่หยุดหยอกกัน ผมจึงลุกแล้วเดินไปทำร้ายร่างกายจริงตามที่ปรากฏในคลิป โดยใช้มือตบที่ศีรษะทั้ง 2 คน ก่อนจะสอบต่อ จนคลิปดังกล่าวเริ่มถูกเผยแพร่

ครูนาวิน กล่าวต่อว่า ตนพยายามติดต่อครอบครัวนักเรียนทั้ง 2 คน แต่ยังติดต่อไม่ได้ ส่วนผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ทราบเรื่องแล้ว ตนไม่ปฏิเสธความผิดที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่ายังติดนิสัยใช้วิธีลงโทษด้วยการตี แต่ที่ทำไปนั้นก็เพราะรักลูกศิษย์ทุกคน อยากให้ได้ดี จากนี้ตนพร้อมยอมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นรวมทั้งการตั้งกรรมการสอบด้วย

ผมอยากจะขอโทษผู้ปกครอง ที่กระทำการรุนแรงลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และพร้อมพูดคุยเพื่อแสดงความรับผิดชอบทั้งหมดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod