เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ชายพิการถูกเผาทั้งเป็น แล้วมีการแชร์โพสต์ออกไปเพื่อช่วยกันตามหาคนร้ายนั้น ล่าสุดวันที่ 8 ม.ค. พ.ต.ท.ชนชล หาญชนะ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครนายก พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สามารถตามจับกุมนายเสถียร เพ็ชระ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครนายก เลขที่ จ.1/2561 ลงวันที่ 5 ม.ค.61 ในข้อหาพยายามฆ่า โดยถูกควบคุมตัวที่ สภ.เมืองนครนายก ซึ่งเจ้าตัวให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าร่วมวงดื่มสุรากับผู้บาดเจ็บ แต่ไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครนายก เนื่องจากมีบาดแผลบริเวณขาทั้ง 2 ข้าง ต้องรักษานานนับเดือน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบริเวณร้านค้าที่นายวิมล ได้มาดื่มสุรากับผู้ก่อเหตุตั้งแต่ช่วงเวลา 18.30 น. วันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งเวลาประมาณ 22.30 น. ได้มีผู้เห็นเหตุการณ์ขี่รถจยย.ผ่านมาบริเวณที่เกิดเหตุ พบเห็นผู้ก่อเหตุเดินอยู่ริมถนนก่อนที่จะใช้น้ำมันมาราดที่ตัวนายวิมล แล้วจุดไฟเผาทั้งเป็นก่อนหลบหนีไป ขณะที่นายวิมล ที่พิการซีกขวาและไม่สามารถพูดได้ ได้พยายามกลิ้งตัวเองให้ตกคู่น้ำข้างทางเพื่อให้ไฟที่กำลังรุกไหม้ร่างกายดับลง ก่อนที่จะพาร่างตัวเองขึ้นมาแล้วเดินกระเพกไปบ้านญาติ ที่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร จนกระทั่งตอนเช้า ญาติจึงรู้ว่านายวิมล ถูกทำร้าย ก่อนที่จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

โดยนายวิมล ได้บอกว่า ผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายตนนั้นมีอยู่ 3 คน โดยตนถูกทำร้ายร่างกายศรีษะแตก และบริเวณคิ้ว ก่อนที่จะถูกผู้ก่อเหตุใช้น้ำมันราดที่ตัวก่อนจุดไฟเผา และตนได้พยายามกลิ้งตัวเองให้ตกคูน้ำข้างทางเพื่อให้ไฟที่รุกไหม้ตัวดับลง

ที่มา – ข่าวสด