เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า เป็นโพสต์ที่ได้รับการแชร์กันอย่างมาก ในโลกโซเชียล หนุ่มญี่ปุ่นวัย 39 ปี เจ้าของสวนองุ่น ประกาศนัดดูตัวอยากแต่งงานกับสาวไทย เผยยังไม่เคยมาไทยครับ อยากจะลองมาสักครั้ง

วันที่ 5 ..63 มีรายงานว่า กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์สำหรับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยเฉพาะสาวไทยที่กำลังโสดและอยากมีคู่เป็นชาวญี่ปุ่น โดยหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว โพสต์ข้อความระบุว่า “สาวไทยที่อยากแต่งงานกับหนุ่มญี่ปุ่น ฟังทางนี้ วันเสาร์ที่ 14 .. 2020 เวลาบ่าย 3 โมง

สถานที่ ชินจุกุ (โตเกียว) มีหนุ่มญี่ปุ่นอยากแต่งงานกับสาวไทย เป็นเจ้าของสวนองุ่นรุ่นที่ 3 อายุ 39 ปี จะเดินทางมาพบพูดคุยดูตัวกัน มีองุ่นและขนมจาก .ยามานะชิ ให้ชิมวันงาน

โปรไฟล์ฝ่ายชาย อายุ 39 ปี อาศัยอยู่ที่จ.ยามานาชิ อาชีพ พนักงานบริษัท กิจการทางบ้าน บริหารสวนองุ่น 4 แห่งสวนเชอร์รี่ 2 แห่ง รายได้ต่อปี 3,800,000 เยน ไม่รวมรายได้จากสวน

ที่อยู่ มีบ้านเดี่ยวเป็นชื่อของตัวเอง ครอบครัว คุณพ่ออายุ 70 ปี คุณแม่อายุ 65 ปี ลูกชายคนเดียว ไม่มีประวัติแต่งงานชอบขับรถเล่น ท่องเที่ยว ออนเซ็น

ผมยังไม่เคยไปเมืองไทยครับ อยากลองไปสักครั้ง อยากลองทำสวนองุ่น,สวนเชอร์รี่ที่เมืองไทยด้วยครับ ที่บ้านผมทำสวนองุ่นครับ ช่วงเดือนเมษาถึงเดือนสิงหา ช่วงเวลา 5 เดือนนี้ผมอยากให้คุณช่วยที่บ้านทำสวนองุ่นครับ คุณแม่ผมเป็นพนักงานธนาคาร ดูแลสวนได้แค่เพียงวันหยุดเสาร์อาทิตย์

คุณจะช่วยแค่วันหยุดก็ได้นะครับ ผมคิดว่าอยากมีลูก 2 คนครับ มาสร้างครอบครัวที่อบอุ่น ทานองุ่นเชอร์รี่อร่อยๆด้วยกันนะครับ”

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังให้เบอร์ติดต่อสอบถามเอาไว้ด้วย ทำเอาผู้ที่พบเห็นต่างแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

ดูเพิ่มเติม