เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เอเชียวัน เผยเรื่องราวของสาวชาวเวียดนาม วัย 20 ปี นามว่า ฟาน หั่ง (Phan Hằng) นักศึกษาชั้นปีที่ 2 จากวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งกลายเป็นที่ชื่นชอบและโด่งดังชั่วข้ามคืนในโซเชียลมีเดียทันที ภายหลังจากที่เธอถูกแอบถ่ายรูปในวันแรกของการเริ่มชั้นเรียน

 

 

ฟานมักจะถูกเพื่อนร่วมชั้นถ่ายรูป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอเข้าร่วมกลุ่มสนทนาหรือขึ้นนำเสนอผลงานบนเวที เพราะรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และใบหน้าที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลของเธอ ทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาเพื่อน ๆ และเมื่อรูปของเธอถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอก็พุ่งพรวดมากกว่า 420,000 ฟอลโลเว่อร์

 

 

ด้วยใบหน้าของเธอที่สวยสะกดตา จมูกโด่งเรียวแหลม ตากลมโต 2 ชั้น และผิวขาวเนียน ทำให้หลายคนตกหลุมรัก เรียกว่าเป็นโครงหน้าฟ้าประทาน อีกทั้งเธอยังมีกิจวัตรประจำวันคือการออกกำลังกาย ทำให้เธอมีหุ่นที่ฟิตและมั่นใจและผลจากการกลายเป็นสาวฮอต ทำให้ฟานมีแบรนด์ต่าง ๆ ติดต่อขอร่วมทำสัญญาด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำ ตลอดจนแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องสำอาง นอกจากนี้เธอยังรับงานถ่ายแฟชั่นให้กับแบรนด์ต่าง ๆ รวมถึงถ่ายแบบคอสเพลย์ในตัวละครและธีมต่างๆ ที่เหมือนราวกับว่าเธอหลุดออกมาจากเทพนิยายจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Asia One