เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเธอเป็นหนึ่งในนางฟ้าแห่งวงการกีฬา สำหรับ ลินด์ซีย์ วอนน์ อดีตนักสกีทีมชาติสหรัฐฯ ซึ่งเคยสร้างผลงานเป็นแชมป์สกีโลกหลายสมัย และเคยคว้าเหรียญทองโอลิมปิกมาแล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ อยู่ ๆ อดีตนักกีฬาสาววัย 36 ปี กลับกลายมาเป็นเป้ามุ่งร้ายของเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด ที่พากันวิจารณ์รูปร่างของเธอด้วยคำพูดแย่ ๆ หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพในชุดบิกินี่ ขณะไปทริปพักผ่อนฉลองวันเกิดปีที่ 36 ของเธอ

แต่หลังจากที่ต้องทนรับกระแสความคิดเห็นร้าย ๆ จากผู้คนมากมาย ในที่สุด ลินด์ซีย์ วอนน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมโชว์ภาพในชุดบิกินี่ให้ได้ชมกันอีกเซตใหญ่ ๆ เผยความสมบูรณ์แบบในแบบของเธอ ที่ไม่จำเป็นต้องดูดีตามความคิดของผู้คนที่มุ่งร้าย และฝากถึงผู้คนอีกมากมายให้มีความมั่นใจในตัวเองเข้าไว้

 

 

โดยเว็บไซต์ Bored Panda รายงานว่า ในโพสต์บนเฟซบุ๊กของลินด์ซีย์ วอนน์ เธอเปิดใจว่า หลังจากที่เธอโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำไปก่อนหน้านี้ ผลของมันออกมาน่ากลัวกว่าที่คิด แม้เธอจะเป็นนักกีฬาแต่ก็ยังมีความเห็นที่เลวร้าย และสื่อต่าง ๆ ที่พร้อมฉีกทึ้งรูปร่างของเธอ ซึ่งเธอยอมรับว่าบางครั้งมันก็ทำให้เธอเจ็บปวดเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เธอเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาที่บางครั้งก็หลังค่อมบ้าง หน้าท้องพับบ้าง มีเซลลูไลท์อยู่ที่บั้นท้ายบ้าง แต่เธอยังรำลึกไว้เสมอว่าร่างกายของเธอช่วยให้เธอประสบความสำเร็จในสิ่งอัศจรรย์ต่าง ๆ ในชีวิตมาได้ยังไงบ้าง และเธอก็ภาคภูมิใจในความแข็งแกร่งของตัวเอง

 

 

ในขณะที่เธอไม่ใช่คนผอมเพรียว แต่มันก็เพอร์เฟกต์แล้วสำหรับเธอ สิ่งหนึ่งที่เธอสัญญาได้กับทุกคนก็คือ เธอไม่เคยแต่งรูป และภูมิใจเสมอที่ไม่เคยผ่านมีดหมอใด ๆ ไม่เคยฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ หรือแม้แต่การผ่าตัดเล็ก ๆ เธอเป็นธรรมชาติ 100% “ดังนั้นทุก ๆ คนที่รู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่าคนอื่น หรือรู้สึกแย่ในรูปลักษณ์ของตัวเอง ขอให้เข้มแข็งไว้ รักษาสุขภาพ และรักตัวเองไว้เสมอ ไม่ว่าพวกคนที่เกลียดชังจะพูดยังไงก็ตาม” ลินด์ซีย์ ระบุ ทั้งนี้ เธอยังขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับความเห็นด้านบวกและแรงสนับสนุนที่มีให้เธอ และเธอยังขอให้ทุกคนช่วยกันรักษาวัฒนธรรมของการมั่นใจในตัวเองต่อไป
อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นกับอดีตนักสกีสาวยังเป็นเพียงส่วนปลายของภูเขาน้ำแข็ง ท่ามกลางสังคมที่ผู้คนมากมายสาดคำพูดที่เลวร้ายใส่กันบนโลกออนไลน์ จนสร้างความเจ็บปวดแก่ผู้คนจำนวนมาก แต่ถึงอย่างนั้นด้วยคำพูดเปิดใจของลินด์ซีย์ ก็นับเป็นนิมิตหมายอันดีที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจแก่ผู้คน โดยมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาร่วมขอบคุณและแสดงความเห็นสนับสนุนความคิดของเธอ
ขอบคุณข้อมูลจาก Bored Panda