เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวของหญิงสาววัย 23 ปี หรือ หนู ที่โทรเข้ารายการพุธทอล์คพุธโทร เมื่อวันที่ 28 .. ที่ผ่านมา เผยทั้งน้ำตาขอคำปรึกษากับ ดีเจต้นหอม , ดีเจเผือก และ ก๊อตจิ ว่า ประมาณปีที่แล้วตัวเองตรวจพบเนื้องอกในสมอง หลังผ่าตัด ส่งผลกระทบเส้นประสาทตา ทำให้ตาบอดไป 1 ข้าง ส่วนอีกข้างมองเห็นแค่ลางๆ

พอผ่าเสร็จแฟนที่คบมา 7 ปี ก็เลิกไป ไม่ได้ให้เหตุผล แต่บอกว่าอยากเลิกมานานแล้ว รอให้เราฟื้นตัวก่อน ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าเป็นเพราะเราเป็นแบบนี้ ทำให้จิตตกไปเลย เลิกกันปีนิดๆ เขาอายุเท่ากันกับเรา เราคบกันมาตั้งแต่ม.ปลาย

ตอนนี้ยอมรับยังเศร้าเวลาคิดขึ้นมาก็ร้องไห้ อยากได้กำลังใจให้ใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ ทุกวันนี้ก็ไปไหนไม่ได้อยู่แต่บ้านหมอวินิจฉัยว่าเป็นผู้พิการสายตาเลือนลาง ตาซ้ายเห็นแค่10% อีกข้างมืดไปแล้ว

โดย ก๊อตจิ ดีเจเผือก ร่วมให้กำลัง พร้อมบอกว่า กำลังใจที่สำคัญสุดที่อยู่เคียงข้างมาตลอดคือพ่อแม่ การที่คู่ชีวิตจะอยู่ร่วมกันต้องร่วมทั้งทุกข์และสุข ให้มองชีวิตตัวเองในแง่ที่ดี ให้กำลังใจตัวเองด้วย มองชีวิตคนอื่นที่เขาลำบากกว่าเรา แม้แต่บ้านก็อยู่ไม่ได้ ตัดผู้ชายคนนั้นออกไปเลย เพราะไม่มีใจให้เราแล้ว ก็ปล่อยเขาไป

ด้านดีเจต้นหอม เผยว่า ใครที่อยู่กับเราตอนนี้ถือว่าเป็นกัลยาณมิตร เก็บเขาไว้ให้หมดใครที่ไม่ทอดทิ้งเรา ผู้ชายถ้าเลิกกันในวันที่เราล้ม เขาไม่มีค่าอะไรเลย ยินดีด้วยที่เราไม่ได้แต่งงานกับผู้ชายคนนี้ พร้อมเผยว่า เพิ่งไปเจอคนหนึ่งมา ตอนอายุ 13 มีคนเล่นประทัดแล้วกระเด็นใส่ตาเขาบอดทั้งสองข้าง

เขามาประกวดร้องเพลง ด้วยการคิดบวก อยากให้ หนู เป็นแบบนั้น มอบกำลังใจให้คนอื่นได้ด้วย เป็นแบบฉัน ฉันยังอยู่ได้อย่างมีความสุข วันนี้เราเจ็บปวด ให้เวลากับมัน ไม่ได้หายใน 1-2 วัน ต้นหอมยังได้อ่านคอมเมนต์และข้อความที่คนส่งเข้ามาให้กำลังใจและแนะนำในการสร้างกำลังใจ พร้อมบอกว่า พ่อแม่สิ่งที่กลัวสุดคือลูกไม่มีลมหายใจ วันนี้อยากให้ต่างให้กำลังใจกันและกัน วันที่พ่อแม่เห็นหนูทุกข์เขาก็ทุกข์ คนอื่นผ่านได้เราก็ต้องผ่านได้ ขอให้กำลังใจ

โดยสาวคนดังกล่าวยังได้ขอบคุณทุกกำลังใจด้วยว่าจริงๆหนูเข้าใจเขานะคะ คิดตั้งแต่วันแรกที่ตรวจเจอว่าควรปล่อยเขาไป แต่เอาเข้าจริงก็ทำใจไม่ได้ เพราะรักมาก แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกรักแล้วค่ะ แค่คิดถึงวันเก่าๆบ้าง ขอบคุณทุกๆกำลังใจมากๆ เลยนะคะ กำลังใจจากครอบครัวกับคนรอบตัวดีมากๆอยู่แล้ว แต่ตอนนี้มันดีขึ้นไปอีกค่ะ ขอบคุณกอเดที่อุ่นใจนะคะ ขอบคุณจากหัวใจ จริงๆหูหนูก็ได่ยินข้างเดียว ส่วนเม้นหนูอ่านเองทุกเม้นเลยนะคะ ด้วยวิธีแคปแล้วขยายทีละเม้น ได้รับกำลังใจแล้วนะคะ รักกก หนูจะเข้มแข็งกว่านี้นะคะ ขอบคุณที่รับฟังค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา พุธทอล์คพุธโทร