เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความสุขสุดท้ายของเพื่อน จัดโคโยตี้เต้นหน้าร่างเพื่อน หลังเคยสัญญากันไว้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ .สุพรรณบุรี ได้มีสาวๆ โคโยตี้มาเต้นหน้าศพ ที่วัดไชนาวาส .ท่าพี่เลี้ยง .เมืองสุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพบที่บนศาลาพระสงฆ์ กำลังประกอบพิธีสวดอภิธรรมศพ นายกฤษณะ วงศ์เกษม หรือก๊อฟ อายุ 46 ปีหนุ่มเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ และยังเป็นอาสาสมัครสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี มีบรรดาญาติมิตร เพื่อนกู้ภัย และผู้ที่เคารพนับถือมาร่วมฟังพระสวด และร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายกันจำนวนมาก

ระหว่างที่พระกำลังสวดบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศก กระทั่งพระสวดเสร็จได้มีบรรดาเพื่อนอาสาสมัครกู้ภัย และสาวโคโยตี้ได้มาจุดธูปที่หน้าศพ บอกกล่าวดวงวิญญาณผู้เสียชีวิต ว่าได้จัดหาโคโยตี้สาวๆ มาเต้นให้ดูตามสัญญาที่ให้ไว้ต่อกันแล้ว จากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยเณรแก้ว ได้นำรถกู้ภัยติดเครื่องเสียงมาจอดที่ลานหน้าศาลาที่ตั้งสวดศพพร้อมกับเปิดเพลงให้โคโยตี้เต้นอยู่ที่บริเวณที่ตั้งศพบนศาลา บรรยากาศเปลี่ยนจากความเศร้าโศกเป็นสนุกสนานขึ้นมาทันที 

ซึ่งนอกจากโคโยตี้ แล้วยังมีญาติพี่น้องเพื่อนๆ อาสากู้ภัยและผู้ที่มาร่วมฟังพระสวดต่างพากันออกมาเต้น ทั้งพ่อและแม่ที่อยู่ในอาการเสียใจก็เปลี่ยนอารมณ์ มีความสุขนั่งปรบมืออย่างสนุกสนานพร้อมกับแจกเงินรางวัลให้สาวโคโยตี้ โดยแม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่า รู้สึกปลื้มใจที่เห็นเพื่อนๆของผู้ตายรักกัน มาช่วยงานกันอย่างเต็มที่ถึงแม้วันแรกจะรู้สึกเศร้าเสียใจ แต่วันนี้คลายปมได้เยอะแล้วก็รู้สึกปลื้มใจ และดีใจขอให้เพื่อนๆของลูกและผู้ที่มาร่วมงานทุกคนเฮงๆ รวยๆ