เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เจ้าหมูทะกลายเป็นสุนัขที่โด่งดังในโลกโซเซียลชั่วข้ามคืน จากกรณีที่หนุ่มรายหนึ่งไปกินหมูกระทะแล้วเมาสุดๆอุ้มกลับบ้านไปแล้พอ ตื่นมาพบว่ามีหมามาอยู่ในห้อง แล้วก็เพิ่งจะมารู้ตัวอีกทีก็ว่าเป็นตนเองอุ้มน้องหมาตัวหนื่งขึ้นรถกลับบ้านด้วยเพราะความเมาล้วนๆเลยจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปหลายหมื่นครั้ง ก็ได้มีผู้คนจำนวนมากชื่นชมในความน่ารักของน้องหมาตัวนี้ และได้เป็นเป็นกระแสข่าวที่แฟนคลับมาดามหมูทะจับตามองอย่างต่อเนื่องมากมาย
แต่มาล่าสุดได้มีมีหญิงปริศนาโพสต์ในเฟซบุ๊กบอกว่าว่า อ้างว่าเป็นเจ้าของตัวจริงของเจ้าหมูทะ เลี้ยงมา 3 ปีแล้ว เมื่อก่อนชื่อเจ้าเขียว และต้องการนำกลับไปเลี้ยงเหมือนเดิมนั้นเขาคือเจ้าของหมูทะ โดยวันที่เกิดเหตุเขากับน้องได้กลับต่างจังหวัด จึงฝากร้านก๋วยเตี๋ยวเรือดูแลให้ ซึ่งร้านหมูกระทะมาอยู่ทีหลังคงคิดว่า เป็นหมาจรจัด แล้วพี่หมูร้านหมูกระทะบอกจะคุยกับคุณบูมให้ก็เงียบ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พลัดพรากความรู้สึก ความรักคนอื่น แต่หลังจากนั้นเฟซบุ๊กหญิงคนนั้นก็ได้ปิดคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นไปแล้ว
ล่าสุดหนุ่มบูม ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อ เขาให้ร้านหมูกระทะโทรหาตนเอง โทรมาร้องห่้ม ร้องไห้ เพื่อที่จะขอเจ้าหมูทะคืน บอกว่าเขาเลี้ยงหมูทะมาตั้งแต่เด็ก มีความผูกพัน ขอร้องให้ตนเองเอาน้องไปคืน แต่ระหว่างการคุยสาย กลับมีเสียงแทรกเข้ามา ที่เขาค่อนข้างพูดจาหยาบคาย บูมจึงตัดสินใจไม่อยากเจรจากันในตอนนี้ เพราะ ไม่อยากตอบโต้เขา และรอให้อีกฝ่ายอารมณ์เย็นขึ้นก่อน แล้วค่อยเจรจากันอีกที แต่ดันเกิดเรื่องที่เข้าคอมเมนต์ทวงคืนหมูทะซะก่อน ยืนยันที่ผ่านมาตนไม่ได้เงียบเฉยตามที่ถูกกล่าวหามา