เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องกล่องข้าวน้อยฆ่าแม่ว่าแย่ นี่ข้าวผัดไม่อร่อยเกือบฆ่าทั้งครอบครัว เหตุเกิดหนุ่มวัย 18 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง เพราะกินข้าวผัดที่พ่อทำไม่อร่อย คว้าไม้เท้าเหล็กตีพ่อนิ้วหัก แล้วยังไปตีย่าวัย 70 ที่นอนป่วยติดเตียง แถมยังตีน้องสาวตัวเองจนบาดเจ็บอีก

เจ้าหน้าที่สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำร้ายคนในครอบครัว ในพื้นที่ ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ในที่เกิดเหตุพบผู้ชายวัยรุ่นอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง กำลังออกอาการเหวี่ยงไม้เท้าเหล็กไปมา ทั้งยังมีการด่าทอไปทั่ว เจ้าหน้าที่เลยต้องใช้ไม้อ่อน พยายามเจรจา จนอาการของหนุ่มคลุ้มคลั่งเริ่มสงบ จึงได้ควบคุมตัวเอาไว้ได้ และในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย สภาพนิ้วมือหัก และผู้หญิง 2 คน ประกอบด้วยหญิงชราที่ถูกตีจนช้ำไปทั้งตัว ส่วนอีกรายบาดเจ็บฟกช้ำเช่นกัน จึงนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลระยอง

ผู้บาดเจ็บได้ให้สัมภาษณ์ว่า หนุ่มคลุ้มคลั่งวัย 18 ปี เป็นลูกชายของตนเอง มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุบ่นอยากกินข้าวผัด ตนจึงไปผัดข้าวผัดให้กิน แต่ปรากฏว่าไม่พอใจ บอกว่าข้าวผัดไม่อร่อย จากนั้นก็เริ่มคลุ้มคลั่งอาละวาด เอาไม้เท้าเหล็กที่วางข้างแม่ของตน อายุ 70 ปีที่นอนป่วยติดเตียงอยู่ ฟาดใส่ไม่ยั้ง จนตนรีบเข้าไปห้ามแต่กลับถูกตีจนนิ้วหัก และยังมีลูกสาวที่เป็นน้องของหนุ่มคลุ้มคลั่ง ที่ถูกฟาดไปหลายทีจนบาดเจ็บ มีแค่เพียงภรรยาเท่านั้น ที่โดดหนีออกจากบ้านทัน เลยไม่ได้รับบาดเจ็บ