เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ต้องบอกเลยคะว่าจากกรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์คลิปที่หญิงวัยกลางคนกำลังต่อว่านักเรียนหญิง 2 คน กลางจ.พระนครศรีอยุธยา โดยตะโกนว่า “เป็นเด็กนักเรียนซะเปล่า ใส่ชุดนักเรียนเนี่ย” ทั้งนี้เจ้าของคลิปยังได้ชี้แจงว่า หญิงในคลิปได้เข้าไปตบนักเรียน สาเหตุมาจากไม่ยืนเคารพธงชาติ

 สภ.พระนครศรีอยุธยา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ทางญาติของเด็กนักเรียนหญิง พร้อมเด็กนักเรียนที่ถูกกระทำได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ต่อ ร.ต.อ.วุฒิภัทร ช่วยคิด รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ดำเนินคดีต่อหญิงสาวเสื้อแดงที่เข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็ก ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพาตัวเด็กนักเรียนหญิงไปชี้ยังจุดที่เกิดเหตุบนสถานีรถไฟอยุธยาเพื่อถ่ายรูป พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยทางญาติไม่ได้ให้ข้อมูล ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการเข้าใจผิด เนื่องจากเด็กนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้าย แล้วถูกหญิงสาวกล่าวหาว่าไม่ยืนตรงเคารพธงชาติ เพราะน้องเขามีประจำเดือนและปวดท้อง จึงไม่สามารถยืนได้ ญาติจะดำเนินคดีถึงที่สุด

หลังจากเกิดเหตุทางครอบครัวทราบข่าว จึงได้เดินทางมารับตัวเด็กนักเรียนหญิงไปแจ้งความที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา และเดินทางไปที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อให้แพทย์ตรวจรักษา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เชิญตัวหญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าเป็นแม่ค้าขายโรตีอยู่ที่สถานีรถไฟ เดินทางมาให้เด็กหญิงผู้เสียหายชี้ตัว และทางหญิงสาวที่ก่อเหตุนั้นก็ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง แต่ที่ทำลงไปเพราะเห็นเด็กไม่ยืนตรงเคารพธงชาติ จึงเดินเข้าไปต่อว่า จนเกิดเรื่องราว

โดย พนักงานสอบสวนจะนัดเด็กหญิงที่ถูกทำร้ายมาสอบปากคำ โดยจะมีหน่วยงานสหวิชาชีพ เข้ามาช่วยสอบปากคำผู้เสียหายเนื่องจากเป็นเด็กหญิง อายุเพียง 15 ปี  เบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ถ้าผู้เสียหายไม่ยินยอมก็เป็นสิทธิของผู้เสียหายจะต้องดำเนินคดีฟ้องศาลเพื่อให้ศาลพิจารณาเสียค่าปรับต่อไป

ล่าสุด มีการเผยแพร่ภาพวงจรปิดเหตุการณ์ ป้าตบเด็ก ที่สถานีรถไฟอยุธยา ซึ่งสุดตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย เตรียมส่งฟ้องศาลวันนี้