เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นซิลเดอเรลล่า ชั่วข้ามคืน เป็นสุนัขที่โด่งดังในโลกโซเซียล จากกรณีหนุ่มรายหนึ่งไปกินหมูกระทะแล้วเมา ตื่นมาพบว่ามีหมามาอยู่ในห้อง เพิ่งมารู้ตัวว่าเป็นคนอุ้มน้องหมาขึ้นรถกลับบ้านเพราะความเมาล้วนๆ

ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปหลายหมื่นครั้ง ก็ได้มีผู้คนจำนวนมากชื่นชมในความน่ารักของน้องหมาตัวนี้ และแนะนำให้หนุ่มในคลิปน่าจะพามันมาเลี้ยงซะเลย ขณะที่หนุ่มในคลิปก็ได้กลับไปหาหมาตัวนี้ที่ร้านหมูกระทะเช่นกันเพื่อไปขอคืนดีด้วยและตั้งใจนำน้องมารับเลี้ยงเพื่อที่จะได้เป็นหมามีเจ้าของเสียที พร้อมตั้งใจให้อย่างน่ารักว่าเจ้าหมูทะ

แต่เรื่องราวดูถ้าว่าจะไม่จบเพราะมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ท่านหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าเจ้าหมูทะ หรือน้องโจ้ มีเจ้าของจริงๆหรือไม่ และคุณบูม สามารถเอาน้องไปเลี้ยงได้เหมือนที่เคยอยู่หรือไม่ 

 

 

 

 

 

 

ลาสุด บูม ได้เขาไปคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว โดยได้โพสต์ผ่านอินสตราแกรม ว่า..

วันนี้พา มาดาม หมูทะ กลับบ้านเก่า คือ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ เจ๊ นึก ชื่อเก่าของ หมูทะคือ เจ้าเขียว ? นะคะ เคยมีคนเลี้ยงมาก่อนแล้วพาเค้าย้ายออกก็ทิ้งน้อง เจ๊นึกสงสารเลยให้ข้าวให้น้ำมาโดยตลอด ??????

ขอบคุณนะคะที่เอ็นดู เจ้าหมูทะของบูมมาตลอด แล้ววันนี้ก็ไปเจอ พี่เต่า ที่เป็นลูกค้าประจำของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่พาหมูทะไปทำหมัน เพราะสงสารหมูทะที่ตัวผู้ รุม และได้เอาประวัติน้องพี่จะเอามาให้ว่า ฉีดยาที่ไหน มาให้ ??????

คือเจ๊นึก เค้าขอบคุณบูมที่เมตตา น้องที่รับน้องไปเลี้ยง บูมก็ต้องขอบคุณที่เมตตาน้องมาโดย ตลอด เจ๊นึกบอกว่าวันแรกที่หายไป ตกใจ!!! เหมือนกัน คิดว่า เทศบาลมาเก็บไป แต่พอรู้ว่ามาอยู่กับบูม เจ๊นึกก็ดีใจ. ลูกค้าก็ดีใจ ทุกคนดีหมดที่ เจ้าหมูทะมีบ้าน จริงจริง

วันนี้เป็นวันที่บูมมีความสุขอีกวันนึง ที่ได้ไปขอบคุณคนที่ค่อยดูแลและช่วยเหลือ เจ้าหมูทะ มาโดย ตลอด. โมเม้นก่อนกลับ ยิ่งน่ารัก บูม พี่เต่า เจ๊นึก แย่งกันจ่ายค่าก๋วยเตี๋ยว บูมเลยได้อิ่มท้องแล้วสบายใจไปอีกนึงมือ…

เอาเป็นว่า ดีใจกับ หมูทะ ด้วยน๊า ที่ยังได้เป็น ไฮโซฯโบว์ใหญ่เหมือนเดิม