เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 ต.ค.63 เมื่อเวลา 19.00 น. ที่รัฐสภา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงเหตุการณ์ที่นายวิสาร เตชะธีรวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ใช้มีดกรีดแขนตัวเองระหว่างการประชุมรัฐสภาว่า ในฐานะสมาชิกรัฐสภา ขอใช้สิทธิ์ส่วนตัวแสดงความเห็นว่า ให้นายวิสารลาออกจากส.ส. เพราะเป็นการกระทำที่ขาดวุฒิภาวะ มีการเตรียมการและมีเจตนาตั้งใจที่จะกรีดแขนตัวเอง เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนที่ทำร้ายร่างกายตัวเองถึงขั้นรุนแรง โดยใช้อาวุธมีดกรีดแขนตัวเอง ซึ่งทางออกของประเทศไม่ได้ใช้ความรุนแรง ไม่ใช่การกรีดแขน เพราะวันนี้เป็นการอภิปรายพูดคุยกัน เพื่อหาทางออกของประเทศไม่ใช่การทำร้ายร่างกายเช่นนี้

“ขอประณามการกระทำครั้งนี้ เป็นการกระทำที่รุนแรง และรังเกียจมากๆ กับพฤติกรรมวันนี้ ต้องลาออกเท่านั้น อย่าได้กลับเข้ามาในสภาฯอีก เพราะเป็นการกระทำที่ทำให้ประเทศไทยอับอายขายขี้หน้าไปทั่วโลก และไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้ว เว้นแต่ถ้าเขาไม่ใช่ลูกผู้ชายก็ไม่ต้องลาออก ถ้าเป็นลูกผู้ชายควรลาออก ดูอย่างคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แค่แสดงความคิดเห็นไม่เหมาะสมยังลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเลย แต่ของคุณวิสารการกระทำเกิดขึ้นแล้ว จึงต้องลาออก”น.ส.ปารีณา กล่าว
เมื่อถามว่านายวิสารใช้สิทธิ์กดดัน เพื่อให้นายกรัฐมนตรีลาออก จะฟังขึ้นหรือไม่ น.ส.ปารีณา กล่าววา การยืนยันให้นายกฯลาออก ไม่ใช่การกรีดแขน และหากเกิดเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นอีกนายวิสารต้องรับผิดชอบ เพราะนายวิศาลได้ทำสิ่งที่แย่ที่สุดตั้งเเต่มีรัฐสภามา

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod