เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.ประจักร สิริโสม รอง สว.(สอบสวน) สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตุมีผู้พบทารกถูกนำมาทิ้งที่บริเวณพงหญ้าริมถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์กู้ชีพ รพ.วิชัยเวช ที่เกิดเหตุอยู่ก่อนถึงซอยทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก 30 ด้านหลังมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี บริเวณเสาไฟฟ้าซึ่งมีหญ้าขึ้นรกชัฏข้างทางพบร่างทารกเพศชายอายุประมาณเกือบ 1 เดือน อวัยวะครบ 32 ร่างกายสมบูรณ์ ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีเขียว นำมาวางทิ้งเอาไว้ ในสภาพนอนตาแป๋วและไม่ได้ร้องไห้กระจองอแงแต่อย่างใด

สอบสวน น.ส.บัวชมพู ตาแก้ว อายุ 27 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่ง ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังจะเดินมาเปิดร้านที่บริเวณดังกล่าวก็พบห่อผ้ามาวางไว้ที่ริมถนนและมีการขยับไปขยับมา จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นเด็กทารกจึงได้เรียกให้พี่สาวที่กำลังเปิดร้านมาช่วยดูจากนั้นจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน ร.ต.อ.ประจักร กล่าวว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่รถพยาบาลนำตัวทารกดังกล่าวส่ง รพ.ราชพิพัฒน์ เพื่อตรวจร่างกายรอศูนย์ประชาบดีมารับไปดูแล หลังจากนี้จะประสานฝ่ายสืบสวนสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดและหาพยานในพื้นที่เพื่อหาเบาะแสแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย.