เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจ ข่าวชลบุรี ได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือที่บันทึกคลิปไว้เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ระบุว่า เพื่อนนักเรียนได้พยายามทำร้าย น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ขณะที่กำลังนั่งเรียนอยู่กับเพื่อนๆ ที่สถานศึกษาแห่งหนึ่ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี โดยการตบไปที่บริเวณใบหน้าและกกหูหลายครั้ง จนทำให้ใบหูข้างซ้ายฉีกขาดต้องเย็บถึง 3 เข็ม นอกจากนี้ยังพบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ น.ส.บี ยังมีอีกหลายคลิปที่ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งถูกด่าทอ

เนื่องจากมา น.ส.บี มีสมาธิสั้น เมื่อครูได้สั่งงานให้ทำเป็นกลุ่ม แต่ทำงานไม่ทันบางครั้งปู่ต้องช่วยทำงานส่งครูเหมือนกัน สร้างความไม่พอใจให้กับเพื่อนนักเรียนหญิงทั้งหมด 3 คน จึงได้พยายามทำร้ายเป็นประจำ และล่าสุดทำให้ได้รับบาดเจ็บต้องเย็บใบหูถึง 3 เข็ม ทำให้ น.ส.บี ไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก

ด้านผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความ ที่สภ.พนัสนิคม ปรากฏว่าได้พยายามไกล่เกลี่ย ทางโรงเรียนได้ภาคทัณฑ์เพื่อนนักเรียนหญิงที่ทำร้ายทั้งหมด 3 คน สร้างความไม่พอใจให้กับนายประสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้เป็นอา จึงได้ร้องเรียน ทั้งกล่าวว่า ปกติหลานสาวจะเป็นคนความจำสั้น เมื่อครูสั่งงานส่วนใหญ่จะทำไม่ทัน บางครั้งต้องให้ปู่ช่วยเหลือ เมื่อส่งงานก็ไม่ผ่านอีก ก็ต้องกลับมาทำใหม่ จึงทำให้เพื่อนๆ ไม่พอใจและทำร้ายร่างกาย จนหลานสาวเกิดความกลัวไม่กล้าไปโรงเรียนอีก

โพสต์โดย ข่าวชลบุรี บน 12 กันยายน 2017

โพสต์โดย ข่าวชลบุรี บน 12 กันยายน 2017

Cr. ข่าวสด

คลิป ข่าวชลบุรี