เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สถานการณ์การเมืองในปัจจุบันของไทยกำลังร้อนแรงและระอุสุดๆ เพราะมีทั้งฝ่ายคณะราษฎรที่ออกมาเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออกพร้อมแก้ไขรัฐธรรมนูญ ให้มีความเป็นประชาธิปไตยมากขึ้น ต่อมาก็มีม็อบเสื้อเหลืองที่ต้องการปกป้องสถาบันออกมา ซึ่งทำให้หลายๆฝ่ายเกิดความคิดเห็นทางการเมืองที่แตกต่างออกไป ซึ่งมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่พยายามมอนิเตอร์และสอบถามนักแสดง นักร้องหรือคนดังว่าอยู่ฝ่ายไหนกันบ้าง ก่อนจะพากันวิจารณ์อย่างมากมาย
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เผยกับอมรินทร์ทีวี โดย บิณฑ์ ยืนยันไม่เคยต่อต้านกลุ่มนักศึกษาที่ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลเปลี่ยนแปลงหรือการขอให้นายกฯ ลาออก แค่ไม่เห็นด้วยกับการจาบจ้วงสถาบัน และไม่ได้เพิ่งรู้สึกจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต่เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นนานแล้ว เพราะมองว่าไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น สถาบันควรที่จะยืนหยัดคู่คนไทย “เราสองคนไม่เคยต่อต้านนักศึกษา ที่ออกมาชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย เรียกร้องการเปลี่ยนแปลง เรียกร้องให้นายกฯลาออก เราไม่เคยไปต่อต้าน แต่สิ่งที่คุณทำก้าวล้ำ ล่วงเกิน จาบจ้วง คือสถาบันพระมหากษัตริย์ ตรงนี้ผมไม่เห็นด้วย ข้อเรียกร้องของคุณ 10 ข้อ มันเป็นไปไม่ได้ คุณอย่าท้าท้ายคนที่เป็นพลังเงียบ คุณอย่าท้าท้ายคนที่รักสถาบัน ยังมีพลังเงียบอีกหลายสิบล้านคนที่พร้อมจะออกมา อย่าแตะต้อง”
ด้าน เอกพันธ์ เผยว่า ทุกคนคิดต่างได้ ไม่ควรไปเกลียดหรือคอมเมนต์หยาบคายกับคนที่คิดต่าง ควรที่จะเคารพสิทธิ์ของกันและกัน ประเทศไทยอยู่มาได้ทุกวันนี้ โดยไม่ตกเป็นเมืองขึ้นของประเทศอื่นเหมือนประเทศเพื่อนบ้าน ไม่ใช่เพราะพระมหากษัตริย์หรือ เมื่อถามว่า กลัวเรื่องผลกระทบที่จะตามมาหรือไม่ “พี่ท็อป” บอกว่า ไม่เคยคิดเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะงานของตน คือ หัวใจของประชาชน เป็นการออกไปช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนมากกว่า ไม่จำเป็นที่จะต้องหางานละครเล่น เพราะฉะนั้นอย่าอันธพาลกับคนที่เห็นต่าง โดยเฉพาะกลุ่มเกรียนคีย์บอร์ดที่ตนยกให้เป็น “คนหน้าตัวเมีย” และคนกลุ่มนี้ไม่ต้องมาชอบ ไม่ต้องมาติดตามหรือร่วมบริจาคกับตน เพราะรู้สึกว่าถ้าคนกลุ่มนี้มาจะเป็นเสนียดแก่ชีวิตอย่างมาก

cr.อมรินทร์ทีวี