เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เว็บไซต์เดอะซัน ได้เปิดเผยเรื่องราวปัญหาชีวิตรักของหญิงรายหนึ่ง ที่ได้ออกมาระบายความกลัดกลุ้มใจเมื่อชายแสนดีที่เธอตั้งใจจะแต่งงานด้วย กลับทำร้ายจิตใจเธออย่างร้ายกาจ ด้วยการนอกใจ ทำให้เธอตัดสินใจประชดชีวิตด้วยการไปมีอะไรกับชายอื่นชนิดไม่ซ้ำหน้าเพื่อระบายความทุกข์ในใจ แต่สุดท้ายนอกจากเธอจะยังสลัดเขาไปจากใจไม่ได้ คู่หมั้นที่ร้ายกาจยังคงตามมาวนเวียนเพื่อหาความสุขบนเตียงกับเธอ
โดยหญิงรายดังกล่าวเผยว่า เธออายุ 25 ปี ขณะที่คู่หมั้นของเธออายุ 28 ปี เธอรู้จักกับเขามานาน 7 ปีแล้ว ที่ผ่านมาเขาเป็นผู้ชายแสนวิเศษและเธอกับเขาก็มีแผนจัดงานแต่งงานในฝันด้วยกัน อย่างไรก็ตามเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด 19 ทำให้ต้องพับแผนงานแต่งไป และกำหนดวันจัดงานใหม่อีกครั้งในปีหน้า อย่างไรก็ตาม อยู่ ๆ วันหนึ่งเธอกลับได้รับโทรศัพท์จากเพื่อน บอกว่าเห็นคู่หมั้นของเธอกำลังจูบกับสาวจากที่ทำงานของเขา บริเวณใกล้ ๆ ผับ
เธอเสียใจมากและตัดสินใจถามเรื่องนี้กับเขาตรง ๆ ซึ่งทางคู่หมั้นก็ยอมรับว่าเขาทำจริง แต่ยืนกรานว่าอีกฝ่ายเป็นเพียงเพื่อนที่ดี และไม่ได้มีความหมายอะไรกับเขาทั้งนั้น เธอเชื่อใจเขาและพยายามลืม ๆ เรื่องนี้ไป แต่แล้วเธอกลับได้เห็นตำตา ว่าคู่หมั้นของเธอกำลังเดินจูงมืออยู่กับผู้หญิงคนเดิม ที่ศูนย์การค้า
เธอบุกเข้าไปเผชิญหน้ากับทั้งคู่ทันที และสัมพันธ์รักของเธอก็จบลง งานแต่งงานในฝันถูกยกเลิกไป ขณะที่เธอได้แต่จมอยู่กับความเศร้าเสียใจ กระทั่งเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ระหว่างที่เธอออกไปแฮงก์เอาต์นอกบ้าน ก็มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาหาเธอ เขาน่าจะอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น แต่เธอก็รู้สึกปลื้มเขาไม่น้อย สุดท้ายพวกเธอก็ลงเอยด้วยการขึ้นไปบนรถของเขา และมีเซ็กส์เร่าร้อนกันตรงเบาะหลัง เธอยังทำเรื่องแบบนี้กับชายอีกคนในอีกสัปดาห์ต่อมา และอีกหลาย ๆ คนนับจากนั้น เรียกได้ว่าจนถึงตอนนี้เธอมีเซ็กส์กับชายแปลกหน้ามาแล้ว 8 คน และไม่เคยเจอกับพวกเขาอีกเลยหลังความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืน
แต่สิ่งที่น่าปวดใจคือ อดีตคู่หมั้นของเธอยังออกไปเดตกับสาวจากที่ทำงานของเขา ผู้ชายคนนี้ก็ยังคอยวนเวียนกลับมาหาเธอเพื่อมีเซ็กส์ด้วย ที่ผ่านๆ มาเธอมักจะถูกเขาบั่นทอนความมั่นใจ แต่มันก็ยากที่เธอจะลุกขึ้นมาต่อต้านเขา แม้ว่าเพื่อนของเธอต้องการให้เธอทิ้งผู้ชายคนนี้ ตัดเขาไปจากชีวิต เธอก็ยังคงลืมเขาไม่ได้จริงๆ
ทั้งนี้ ทางด้านเจ้าของคอลัมน์ปรึกษาปัญหาชีวิตของเดอะซัน ได้ให้คำแนะนำแก่หญิงรายนี้ โดยขอให้เธอเริ่มต้นจากการหยุดมีอะไรกับอดีตคู่หมั้นเสียที เพราะเขากำลังใช้ประโยชน์จากเธอ ที่ผ่านมาเขาทำร้ายเธอมามากพอแล้ว ดังนั้นเธอจึงควรจะได้รับสิ่งที่ดีกว่าผู้ชายคนนี้ ขอให้ย้ำเตือนตัวเองว่าเธอมีค่ามากกว่านั้น และไม่ให้เขาได้เข้ามาในพื้นที่ของเธออีก
ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน