เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอชื่นชม!! พ่อค้าใจบุญ ขายส้มตำ-ยำราคาถูก คนท้อง พิการ ยากไร้ทานฟรี

พ่อค้าเจ้าของร้านส้มตำเเห่งหนึ่ง ได้โพสต์ว่าคุณอิ่มท้องเราอิ่มใจ ยิ่งให้ยิ่งได้ยิ่งหวงยิ่งหมดครับ ตำครับตำลาวนัวๆแจกจนกว่าของจะหมดนะครับ รีบมาทานนะครับ ถ้าทางมันสบายเราคงไม่ได้เจอกันไกด์กั้มครับ papa’gump ส้มตำ ยำ20บาทคนท้อง คนพิการ ยากไร้ทานฟรี ร้านตั้งอยู่ที่ ถนนพรประภานิมิตร(ซอยสยามคันทรี) พัทยา ชลบุรี

..ผมคือสะพาน
แม้ผมไม่รู้จัก ว่าคุณคือใคร แต่สิ่งที่คุณตั้งใจทำ ไม่มีใครได้ในสิ่งนี้ นอกจากตัวคุณเอง ผมเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ทำต่อให้เหตุและปัจจัยนี้มันสำเร็จผลครับ
ขอบพระคุณนะคับที่เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกันทำ คนละไม้คนละมือ ให้สังคมรอบข้างเรา มีคุณค่าน่าอยู่ โดยที่ไม่หวังสิ่งใดตอบแทน แต่คุณได้ไปแล้วละ คุณได้อะไรเหรอครับ คุณได้บารมีบุญ คือ คุณรู้สึกสบายใจ แล้ว ที่ได้เป็นผู้ให้ คุณได้บารมีทาน คือ คนที่รับไปได้กิน ได้ทาน ให้ร่างกายของเขามีเรี่ยวแรง ได้ทำงานหาเงิน หาทองเพื่อนนำมาเลี้ยงดูร่างกายชีวิต จิตใจ และ ครอบครัว คนรอบข้างของผู้รับไป

ส่วนตัวผม เปรียบเสมือน สะพาน เชื่อมระหว่างคนอยากทำความดีคือการแบ่งปัน กับ เพื่อนร่วมสังคมด้วยกันครับ ความสุข ความสบายใจ ของเราถ้าไม่เริ่มที่เรา ไม่ลงมือทำ เราก็จะไม่รับรู้และไม่เข้าใจชักที ว่าสิ่งนี้ สิ่งนั้น เป็นอย่างไรยิ่งให้ยิ่งได้ ยิ่งหวงยิ่งหมด

papa’gump ส้มตำ ยำ20บาทคนท้อง คนพิการ ยากไร้ทานฟรี

อยากให้ทุกคนฝึกตน ให้เป็น


วันดีๆ เรื่องราวดีๆ เมื่อวานนี้ช่วงบ่ายๆ มีมอร์เตอร์ไซค์ รับจ้าง ขนมะละกอ มะนาว มะเขือเทศ กระเทียม กระหล่ำ หัวหอม พริก มาจอดหน้าร้าน แล้วเดินลงถามว่าพี่เอา ไหม ผมนึกว่าเขาเอามะนาว และ ของมาขาย แต่จริงๆแล้ว เขาเอามาให้ผม รวมเป็นทุนในการแบ่งปัน ผมถามมอไซร์ รับจ้าง ว่าผู้ส่งมา คือใคร พี่มอไซร์ รับจ้างบอกว่าไม่ประสงค์ จะออกนาม ส่งมอบสิ่งของนี้มาให้ เพื่อให้ผมได้ส่งต่อ
#ขอขอบพระคุณด้วยนะคับ
#ผมไม่รู้ว่าคุณคือใครแต่คุณรู้ว่าคุณทำอะไร
#ถ้าทางมันสบายเราคงไม่ได้เจอกันไกค์กั้มพ์”