เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทางเพจ บิ๊กเกรียน อินดี้ ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดเศร้าระบุว่า… สุดเศร้าสะเทือนใจ หนุ่มวัยรุ่นซิ่งกระบะมากับเมีย รถเทลเลอร์ตัดหน้า เบรคไม่ทัน เสยท้ายรถดับอนาถต้องงัดซาก รถ นำร่างผัว-เมีย นำส่งชันสูตรที่ รพ.อินทร์บุรีเหตุเกิด บนถนนสายเอเชียขาขึ้นนครสวรรค์ กม.95+200 หน้าพรเลิศการช่าง

ผู้เสียชีวิต คือ นายณัฐพล  ศรีอภิญญา” หรือ เมต อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.3 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี กับ น.ส.พรหมพร  สุขสวัสดิ์ หรือโอเวียร์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1 ม.9 ต.ท่างาม  อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรีส่วนรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ค สีเขียว ทะเบียน กน-3459 พระนครศรีอยุธยา กลายเป็นซากเหล็ก ญาติใช้ภาพคู่ มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดตุ้มหู ต.ท่างาม อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ที่น่าสะเทือนใจผัวเมีย มี ลูกชายวัยกำลังน่ารัก ต้องกำพร้า ทั้งพ่อและแม่

ด้านเพื่อนในเฟซบุ๊กต่างเข้ามาโพสต์ข้อความอาลัยถึงทั้งคู่ระบุว่า… หลับให้สบายนะ พี่เมต พี่โอเวียร์ , #ไม่มีอีกเเล้วพี่ชายเเละพี่สะใภ้ที่เเสนดี #รักและคิดถึง เสียใจที่สุดยิ่งกว่าผู้หญิงทิ้งก็เห็นพี่ที่รักมาจากไปนี่แหละ #เป็นนางฟ้า #เทวดา บนสวรรค์นะคับพี่ทั้ง2 รักที่สุดนะคับ ดูแลตัวเองด้วยนะ คิดถึงที่สุดเลย #ไว้พบกันใหม่นะ คับพี่สาวพี่ชายสุดที่รัก