เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัทญี่ปุ่นออกมาโพสต์ขอโทษลูกค้า หลังจากพบว่าไม่สามารถห่อตุ๊กตาแมวน้ำให้เรียบร้อยได้ แต่ลูกค้ากลับไม่โกรธ แถมยังพากันชอบอกชอบใจมากกว่าเดิม

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น มีบริษัทชื่อ felissimo เป็นบริษัทขายสินค้าทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า ตุ๊กตา เป็นต้น ทางบริษัทได้มีบริการห่อสินค้าและจัดส่งสินค้าถึงที่บ้าน บริการนี้มีให้กับสินค้าทุกขนาดทุกประเภท ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรแต่ทว่ากลับมีสินค้า 1 อย่างที่กลายเป็นปัญหาใหญ่ให้กับบริษัท สินค้านั้นก็คือ ตุ๊กตาหมอนแมวน้ำ ตุ๊กตาเสมือนจริงที่ถอดแบบมาจาก ยูกิ หรือ ยูกิจัง น้องแมวน้ำหน้าตาน่ารักตัวอ้วนกลม ดาวเด่นจากพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยุคัง จังหวัดโอซาก้า

ปัญหาที่ว่าก็คือ การห่อ ที่ไม่ว่าจะห่ออย่างไรส่วนหัวของน้องแมวน้ำก็โผล่มาข้างนอกทุกครั้ง แม้ว่าทางบริษัทได้พยายามเลือกห่อขนาดใหญ่ที่สุดแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถห่อน้องแมวน้ำได้หมดทั้งตัว จนบริษัทต้องออกมาโพสต์ขอโทษผู้ที่ซื้อสินค้าตัวนี้ไป เพราะเกรงว่าลูกค้าอาจจะไม่พอใจบริษัทที่จัดส่งสินค้าให้ไม่เรียบร้อย

แต่เรื่องกลับพลิกผัน แทนที่ลูกค้าที่ได้รับตุ๊กตาน้องแมวน้ำไปจะโกรธ แต่กลับพากันชอบใจแทน โดยลูกค้าทุกคนให้ความเห็นตรงกันว่า ห่อแบบนี้น่ารักกว่าแบบเดิมซะอีก แถมยังกำชับบริษัทอีกว่าอย่าเปลี่ยนห่อนะ แบบนี้กำลังน่ารัก ถ้าเปลี่ยนวิธีการห่อละก็จะไม่ซื้อตุ๊กตาอีก

หลังจากมีเรื่องราวน่ารักนี้ออกไป ทำให้ลูกค้าหลายคนสั่งซื้อตุ๊กตาน้องแมวน้ำกันอย่างล้นหลาม จนทำให้กลายเป็นสินค้าขายดีของบริษัท ราคาของน้องจะอยู่ตัวละ 6,820 เยนรวมภาษี หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 2,018 บาท