เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 พ.ย 2563 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัด หรือสถานที่แปลกๆ ที่โด่งดัง ก็ถือเป็นแหล่งที่นักเสี่ยงโชคเฝ้าตามหาเพื่อไปกราบขอพรให้มีโชคลาภดวงดีถูกหวยรวยเบอร์และยิ่งใกล้วันตามแหล่งสถานที่เหล่านี้ก็ จะมีคนเข้ามากราบไหว้ มากเป็นพิเศษ

ล่าสุดวันที่ 19 ต.ค. ทางเพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พรุ่งนี้แล้ว งานสุดยิ่งใหญ่ของชาวคลองด่านสมุทรปราการ งานแห่องค์หลวงพ่อปานทางน้ำและทางบก ภาพที่สี่ หลายคนรอคอยรถแห่องค์หลวงพ่อปานทางบกระหว่างการตกแต่งให้สวยงาม

นอกจากนี้สิ่งที่ชาวเน็ตต่างมองหาในครั้งนี้คือทะเบียนรถที่ใช้ในการแห่องค์หลวงพ่อปาน ทางบก หลังงานใหญ่ของจังหวัดสมุทรปราการ ทั้งสองงานก่อนหน้าต่างให้โชคจนรับทรัพย์กันไปอย่างล้นหลาม มาในครั้งสุดท้ายกับงานใหญ่แห่องค์หลวงปานทั้งทางบก ทางน้ำจึงไม่ใช้เรื่องแปลกที่ประชาชนจะจับจ้องอีกเช่นกัน โดยทะเบียนรถแห่องค์หลวงพ่อปานทางบกคือ 18509 ในส่วนของทะเบียนรถแห่คันเมื่อปีที่แล้วคือ 838379 ทั้งนี้แล้วแต่ความเชื่อและดวงของแต่ละท่าน