เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 ต.ค. โพสจาการ์ตาต์และสเตรตส์ไทมส์รายงานข่าวหุ้นไทยสะเทือนใจในห้างหุ้นส่วนจำกัด ออกประเทศอินโดนีเซีย  หลังจาก  ทารกแรกเกิด  อายุเพียง 5 เมืองในห้างหุ้นส่วนจำกัดการธนาคารวันคุณเชเนปอนโตจังหวัดซูลาเวซีใต้เสียชีวิตด้วย  โรคโควิด -19  ถือเป็นหนึ่ง ในเส้นทางรถไฟใต้ดินที่เตี้ยที่สุดในประเทศ

สว่างไสวต่อสถานการณ์การติดเชื้อในเด็กที่มากขึ้นเกมมีเด็ก ๆ ใต้เกมพีดีพีหรือผู้ป่วยไข้เฝ้าระวังที่แสดงอาการ แต่ไม่พบว่าติดเชื้อน้อย 6,123 คนและตั้งแต่เกิดการแพร่กระจาย มีเด็ก ๆ ในประเทศเสียชีวิตแล้ว 204 ราย

ขณะที่จำนวนผู้ป่วยรายวันในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นอีก 4,105 คนส่งผลให้ยอดผู้ติดโรคติดเชื้อมีมากกว่า 361,867 คนเสียชีวิต 12,511 รายและรักษาหาย 285,324 คน

โควิด: ชิดสุดเศร้า!

นายซูรียาหนิงรัต  ผู้อำนวยการสำนักงานควบคุมและป้องกันโรคเมืองเชี่ยนโตลับว่าผลตรวจหาเชื้อโควิด -19 ของหญิงผู้เป็นแม่ด้วยชุดตรวจสอบการแสดงผลเบื้องต้นว่ามีการติดเชื้อ

ส่งผลให้แพทย์ทำการตรวจหาเชื้อด้วยการใช้ไม้ป้ายทั้งจากแม่และทารกแรกเกิดซึ่งผลเมื่อวันที่ 13 ต.ค. ยืนยันว่าทั้งคู่ป่วยเป็นโรคโควิด -19 และแค่ 4 วันต่อมาฮูก็เสียชีวิตลง

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมิ. ย. เดือนแรกเกิดวัย 40 วันในเขตทลานากันต่างจังหวัดชวาตรวจพบว่าติดเชื้อคาดว่าได้รับมาจากเพื่อนที่เดินทางมาเยี่ยมครอบครัวเพื่อแสดงความยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่โดยหนูเริ่มติดเชื้อขณะได้ 28 วันจาก ตอนนั้นเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมาร์ตปาเมกาสัน แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้และเสียชีวิตราว 2 สัปดาห์ต่อมา

โควิด: ชิดสุดเศร้า!

โควิด: ชิดสุดเศร้า!