เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ต้องบอกเลยคะว่าเมื่อวันที่ 15 ต.ค. 63 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก บอมม์ บุตรแห่งองค์พ่อพระคเนศ พอแล้วทุกอย่าง ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า… สำหรับผมแดงหรือเหลือง ได้หมดครับผมเป็น แค่อดีตนักโทษที่รักสถาบันพระมหากษัตริย์มากๆคนนึง หลายคนคงยังไม่รู้ว่าพวกขี้คุกอย่างพวกผมรักในหลวงแค่ไหน ลองทำผิดพลาดโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจแล้วเข้าไปติดดูนะครับ สังคมอย่างพวกคุนยังไม่เคยให้อภัยหรือโอกาศแม้แต่ครั้งเดียวทั้งๆที่เค้าได้กลับตัวแล้ว แต่สำหรับพระองค์ไม่มีแบ่งชั้นวรรณะ จะเป็นเศรษฐีหรือขี้คุกพระองค์ก็ทรงห่วงใยเสมอใครจะเกลียดกันจะโกรธกันก้อทำไป แต่ผมบอกไว้ตรงนี้เลยว่า สำหรับผมและอดีตนักโทษทุกคนพร้อมที่จะยืนอยุ่ข้างๆพระองค์ตลอดไป

เกิดในรัชกาลที่9 แต่ก็รักรัชกาลที่10เหมือนกัน ที่เป็นคนดีทุกวันนี้ได้ก็เพราะโครงการของพระองค์และสถาบันพระมหากษัตริย์ทั้งนั้น จะลองดูพลังของคนคุกอย่างพวกผมดูมั้ยครับความชอบส่วนตัวไม่ได้เกลียดใครนะครับ ไม่ขอบใจกดผ่านลบเพื่อนได้เลย อย่ามาดราม่านะผมไมใช่พวกโลกสวยอะไรทั้งนั้น ขี้คุกเขียนรูป
นอกจากนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้ยังโพสต์ต่ออีกว่า … ถ้าไม่มีสถาบันพระมหากษัตริย์ในวันนั้น หาโครงการดีๆเข้ามาในเรือนจำ ป่านนี้ผมก็ยังต้องขายยาเสพติดเหมือนเดิม และอย่าถามผมว่าจะยืนข้างไหน สีอะไร ผมจะขอยืนอยู่ตรงไหนสีอะไรก็ได้ขอแค่มีพระองค์ข้างๆตลอดไป ถึงแม้จะเป็นการยืนแถวหน้าสุดก็จะขอยืนอยุ่อย่างนั้นจนกว่าจะตายจากกัน มันคงเป็นเรื่องดีที่สุดในชีวิตของอดีตนักโทษคนนี้แล้ว อย่ามองว่าการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นเรื่องของทหารเสมอไป แต่มันเป็นเรื่องที่ประชาชนควรช่วยกัน หนึ่งในนั้นมีไอ้ขี้คุกคนนี้แน่นอนครับโชคดีแค่ไหนที่ได้เกิดเป็นคนไทย รักเธอประเทศไทยและพระมหากษัตริย์หมดหัวใจไม่ได้มาโฆษณาขายรูปแต่อยากให้ได้เห็นว่าผมได้อะไรออกมาจากเรือนจำ โดยโครงการของสถาบันพระมหากษัตริย์