เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 ต.ค. เดลีเมล์รายงานของน. ส. มาซีคูร์รินสาวหุ่นสูงระหง 208 ซม. วัย 17 ปีจากเมืองซีตรวจสอบรัฐฐานกต้นสเจ้าของเตียงที่เพิ่งขึ้นเท้าเป็นผู้หญิงที่มีขายาวที่สุด ในโลกของกินเนสส์มาเรนไรส์ด้วยความยาวขาข้างปีกที่ยาวถึง 135.267 เซนติเมตรและขาข้างยาว 134.3 สถิติสถิติสถิติเก่าปี 2018 อย่างเอคาเทอริน่าไลซิน่านางแบบสาวชาวเผ่านัก สมัยเด็กวัย 32 ปีกับความยาวขาข้างและลู่ที่ 132.8 เซนติเมตรและ 132.2 เซนติเมตรตามลำดับ

รายงานระบุว่ามาซีเกิดในครอบครัวที่สูงโดยพ่อของมาซีซีสูง 195.5 เซนติเมตรส่วนแม่เป็นคนเดียวในบ้านที่ตัวเล็กกับขนาดความสูง 170 เซนติเมตรและน้องชายที่สูง 190.5 เซนติเมตรมาซีเริ่มถึงความพิเศษของ ขาคู่สวยว่ายาวกว่าเพื่อน ๆ รวมถึงคนทั่วไปเมื่อปี 2561 แอนมีคนถามว่าต้องการให้ตัดกางเกงกระโปรงกิงขนาดไหมเพราะหญิงสาวไม่สามารถหาไซส์เชนที่เหมาะสมได้

จากนั้นมาซีก็เริ่มค้นคว้าหาข้อมูลว่าขาของตนจะสามารถเลื่อนตำแหน่งเรียวขาที่ยาวที่สุดในโลกของกินเนสคอลเรชันส์ได้หรือไม่แน่นอนหญิงสาวได้สร้างประวัติศาสตร์และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของที่สุดใน โลกถึงอย่างนั้นหญิงสาวบอกว่าการใช้ชีวิตประจำวันไม่เรื่องง่าย“ มันมีข้อเสียของการมีขายาว – คุณจะชนเมื่อเดินผ่านประตูเข้าออกรถลำบากและการหาเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ได้พอดี” พร้อม เรียกร้องว่าทุกคนไม่ควรคุยกันที่แตกต่างเป็นของตัวเอง

ตำแหน่งตำแหน่งหญิงสาวขายาวที่สุดในโลกแล้วมาซีโยกย้ายตำแหน่งผู้หญิงที่สูงที่สุดในโลกหากยังสูงขึ้นเรื่อย ๆ และสูงเกินไปคนสูงคือน. ส. ฟางหญิงชาวจีนที่สูงถึง 220.980 เซนติเมตร ที่เจ้าของตำแหน่งผู้หญิงที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์โลกคือเฉงจินเสาสูงถึง 246.380 เซนติเมตร