เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังจากที่หญิงสาวท่านหนึ่งได้ได้มีการโพสต์รูปภาพพร้อมทั้งระบุข้อความว่า คุณสักให้เราไม่ตรงปก แล้วคุณยังมาว่าด่าเราอีกนี้หรือคือ #จรรยาบรรณ ของช่าง #ฝากกลุ่มประเทศคอน เป็นสื่อกลางด้วย นะคะ เพราะไม่อยากให้ #คนที่คิดจะสักต้องเจอแบบเรา เพราะร้านสัก ก็อยุ่ใน เมืองนคร

 

ที่เฟซบุ๊ก มไม้ แทททู ได้มีการโพสต์รูปภาพระบุข้อความว่า  ผมสงสารพี่สุ..ครับ..ผมทำต่อไหวนะ…พี่สุเป็นคนไม่ค่อยพูด..และไม่เล่นเฟสบุ๊ค…ตามที่ออกรายการโหนกระแส…และน้องสาวเค้าพูดแทน…เพราะพี่เขาเป็นคนเงียบนิ่ง…

พี่สุเงียบนิ่งตลอด…ในการทำงานของผม…ยาวนานเริ่ม..บ่ายโมงกว่าๆ…จนตอนนี้ตี5..พี่สุบอกว่าไหว..ผมอยากให้พี่สุพักผ่อนครับ…แล่วพรุ่งนี้ทำต่อส่วนที่เหลือ…ไม่ต้องตั้งคำถามนะครับว่าทำต่อได้มั้ย…เพราะเราจะทำในส่วนที่..ยังไม่โดนเข็ม..ผมมีประสบการณ์พอสมควรครับ

ผมบอกเลยว่าแรงกดดันสูงมากมายมหาสาร..แต่ผมจะทำงานอย่างสุดความสามารถครับ…จุุ๊ก..กรู๊ ผมขอเลื่อนเวลาเวิร์คช็อปแลกเปลี่ยนความรู้ของช่างสักเป็น..วันอาทิตครับ

ต่อมาเพจดังหลายเพจ ได้ออกมาเผยภาพหลังสักไปได้ประมาณ 1 สัปดาห์ กลับพบว่ารอยสักมีสีดำ เเละมีผื่นขึ้นเต็มแผ่นหลัง คล้ายแพ้อะไรสักอย่าง โดยสาวสักลาย กังวลว่า หากแพ้มากขึ้น ลายสักจะเปลี่ยนไป เชื่อว่าไม่ใช่อาการปกติหลังการสัก⁣⁣ ทำเอาชาวเน็ตช็อกหนักกว่าเดิม

 

ล่าสุด เมียช่างสัก ทนไม่ไหว เคลื่อนไหวหลังผัวโดนแฉ ไร้จรรยาบรรณ เมาก่อนลงเข็ม แก้ลายพญานาคจนหลังเละ จนโดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย โดยทางเมียช่างสัก ก็ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า  สวัสดีทุกท่าน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทางเราขอชี้แจ้งให้ทุกท่านทราบว่า หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยในหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทำไมทางเราถึงไม่ออกมาชี้แจ้งสักที เนื่องจากตั้งแต่กลับมา โจ้ มีอาการป่วยรุนแรง จนทำให้ไม่สามารถชี้แจงได้ในตอนนี้ และตัวอ้อยเองคงไม่สามารถตอบคำถามได้ทั้งหมดในสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องสลิป..เงินบริจาคที่นำไปช่วยเหลือ ช่างเจ ทางเรากำลังดำเนินการให้ โจ้ มอบอำนาจ ขอสเตรทเม้น เพราะ เอาบุ๊คแบ้ง ไปอัฟเดตแล้ว มันขึ้นยอดรวม เลยต้องทำเรื่อง ขอสเตรทเม้นออกมา ทั้งนี้ในวันที่โจ้พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ โจ้จะออกมาอธิบายทุกอย่างด้วยตัวเอง ขอบพระคุณทุกท่านมากๆค่ะ

งานนี้บอกเลยว่า ช่างสัก มีหน้าชา หลังแก้งานสาวสักพญานาค จนพังยับ ล่าสุดหายเข้ากลีบเมฆ ชาวเน็ตถล่มด่ายับ! ชาวเน็ตจะมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

จนต่อมา เมียช่างสักลาย เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนถล่มด่าจนไร้ที่ยืน ปมผัวทำงามหน้า แก้งานสาวสักพญานาค จนพังยับ แล้วหายเข้ากลีบเมฆ!
จนโดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ซึ่ง ภรรยาของ ช่างโจ้ ช่างสัก ก็ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าว่า ขณะนี้สามีรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เนื่องจากเกิดความเครียดสะสม พักผ่อนน้อย หลังจากเดินทางกลับมาจากการแก้รอยสักที่นครศรีธรรมราช และเริ่มมีกระแสดราม่า ทำให้สภาพจิตใจย่ำแย่ ร่างกายทรุดตัวลง จนหายเงียบไป เพราะต้องรักษาตัวและฟื้นฟูสภาพจิตใจอยู่

อีกทั้ง เมียช่างสัก ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้เเจงที่ สามีเงียบหายไป เพราะมีอาการป่วย กำลังอยู่ในกระบวนการรักษา โดยได้ระบุข้อความว่า

ตอนนี้ เราทำได้แค่ เก็บข้อมูล หลักฐาน ในส่วน  ของเรากับโจ้ ไว้ เพราะ ต้องรอโจ้ รักษาตัวหายก่อน  ส่วนใคร อยากได้ภาพ โจ้ ใส่ชุดคนป่วย อัฟลงเฟส ทางแพทย์ ชี้แจ้งมา ไม่อณุญาติ ให้ทำการดั่งกล่าว เพราะ เข้าข่าย ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล แต่ส่วนที่ รักษา ที่ไหน เป็นมายังไง ทางเรา มีเอกสาร ชี้แจ้งแน่นอน แต่ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ( รอเวลา )

ส่วนเรื่องที่มี การแชร์ เรื่องราวในมุม ที่เห็นชอบว่า ไม่ถุกไม่เหมาะ จึงวอนขอ ให้หยุดการกระทำดั่งกล่าว ด้วยเถอะนะคะ ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ ในเรื่องที่เกิดขึ้นเลย รับข้อมูล จาก ผู้ใหญ่ มาเช่นกัน ว่า เรื่องมัน ไปไกล ไกลมากพอ ที่จะส่งผลต่อ หลายๆฝ่าย ทั้งนี้
จึงขอใคร่ พี่ๆเพื่อนๆ ทุกท่าน รบกวนช่วยหยุดการกระจาย ข้อมูล ในส่วนอันเป็นเหตุ ให้เกิดความเสียหายซึ่งมีผลกระทบ ต่อผู้ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวนี้ด้วย จุดนี้ ทางเรา เสียใจมากๆนะคะ และ ไม่อยากให้เกิดอะไรขึ้นไม่ว่าจะ ทิศทางไหนเลย
ทั้งนี้ เวลาที่โจ้ จะรักษาตัวนานแค่ไหนนั้น ทางแพทย์ ก็ไม่สามารถระบุได้ค่ะ แต่ขอกราบเรียนไว้ว่า ถ้าโจ้ ดีขึ้น ร่างกาย กลับมา เป็นปกติ และ สภาพจิตใจ แข็งแรง เมื่อไร ทางเรา พร้อมโจ้ จะออกมา ขอโทษ และ ชี้แจง รายละเอียด ทุกอย่างแน่นอน ค่ะ  ขอความกรุณาด้วยนะคะ

ล่าสุด ต้องบอกว่าร้อนระอุโซเชียล สะเทือนวงการสัก เมื่อช่างสักแก้ลาย ให้สาวสักพญานาค งานเข้า โดนขุดแฉรอบที่ 2  ทำงามหน้า สักยังไม่เสร็จ เมาเละกอดคอเพื่อนร้องไห้! โดยทางเพจ ฝาเบียร์ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

ฟ้องผู้เสียหาย ฟ้องคนเม้นท์ ฟ้องคนโพส แต่ไม่ฟ้องตัวเอง เดี๋ยวก็แดกเบียร์ตอนทำงานแล้วดราม่าร้องไห้ฟูมฟายอีกหรอก ไปไม่เป็นก็อย่าฝืน แค่นี้มึงก็หมดราคาแล้ว งานสักที่ไหนเขาก็ไม่ต้อนรับมึ-แล้ว จะมีก็แต่แง๊นๆแหล่ะที่โง่บูชามึ-

โอ้ยทำงานไปเมาไปร้องไห้ทำไงดี กอดหน่อย ถ่ายอยู่ไหม เอ้าถ่ายอยู่ ร้องต่อสักหน่อย คนในคลิปใครไม่รู้แค่คนหน้าเหมือน อย่าไปซีเรียส ใครฟังออกช่วยแปลที

เพิ่มเติม มึงเรียกคะแนนความสงสารให้ตัวเอง แล้วผู้เสียหายเค้าได้อะไรจากมึงบ้าง สังคมประนามเขาเพราะความตอแห-ของมึ-อะหรอ  ลบไปเถอะ หลังกระโปรงผู้หญิงอะ ลูกมึ-ต้องภูมิใจแน่ๆเลย