เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 ตุลาคม 2563  รายงานว่า นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ได้โทรมาหาแม่น้องรีวิวผ่านโทรศัพท์ว่า ตนเองต้องขอโทษ และยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะแจ้งความเอาผิดพ่อน้องเสือ แต่จำเป็นต้องทำเช่นนี้เพราะถูกทางโรงเรียนสารสาสน์บังคัให้ตนแจ้งความกลับ ตนรู้สึกผิดที่ทำให้โรงเรียนเสียหาย จึงปฏิเสธไม่ได้

ตนกล้าสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าตนไม่เคยทำร้ายน้องรีวิว จริง ๆ ตนอยากขอโทษจากใจจริง ๆ หากผู้ปกครองพร้อมตนเองก็พร้อมที่จะเข้าไปกราบขอโทษ แต่ไม่รู้ว่าผู้ปกครองจะให้อภัยตนหรือเปล่า นอกจากนี้ตนเองยังอยากบอกพ่อน้องเสือ และคิดว่าหากถอนแจ้งความตอนนี้จะมีใครรู้มั้ย โดยตอนนี้ตนเองอยู่ในสถานการณ์น้ำท่วมปากพูดอะไรมากไม่ได้ ปฏิเสธอะไรไม่ได้ และไม่สามารถพูดกับใครได้ ที่ผ่านมาเคยคุยกับตำรวจเจ้าของคดีว่าตนเครียด และโดนบีบจากโรงเรียนมาก

ครูจุ๋ม ยังระบุอีกว่า โรงเรียนให้ตนเองบอกว่าปรึกษาทนายเอง โรงเรียนไม่ได้ช่วย ทั้งนี้ตนเองยอมรับว่าอาจใช้ความรุนแรงไปบ้าง แต่เป็นเพราะอยากให้เด็กมีระเบียบซึ่งเป็นการทำโทษที่ผิดวิธี ตนรู้ตัวว่าผิด และรับผิดทุกอย่าง ตอนนี้ไม่อยากให้โรงเรียนเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง และอยากบอกพ่อน้องเสือด้วยว่า ตนไม่อยากแจ้งความ