เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สำหรับผู้ใหญ่ นอกจากติดจากลูกจากหลานแล้ว น้อยคนนักที่จะเป็นเหา แต่สำหรับกรณีนี้ เธอเป็นเหาโหดยิ่งกว่าเด็ก ๆ เสียอีก เพราะเหาเต็มหัว เหาเป็นกองทัพ ขนลุกมากแม่! จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2563 ระบุว่า มิแรนดา เดวิส จากคลินักกำจัดเหา The Lice Angels Corpus Christi ในรัฐเทกซัส ที่ให้บริการดูแลรักษาคนเป็นเหา ได้โพสต์คลิปวิดีโอชวนคันคะเยอลงบนโซเชียล เผยให้เห็นหัวของลูกค้าสาวคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยเหา
มิแรนดา เปิดเผยว่า เคสนี้เป็นเคสที่หนักหนาสาหัสที่สุดเท่าที่ทางคลินิกเคยพบเจอมา เพราะบนหัวลูกค้าคนนี้ มีเหามากกว่า 15,000 ตัว !!! โอ้มายก็อดดดด !!!
จากคลิปนี้เราสามารถพบเห็น เหา ตัวใหญ่ ตัวเป้ง จำนวนมหาศาลไต่กันยั้วเยี้ย แฝงตัวอยู่แทบจะทุกเส้นผมของเธอคนนี้ ทั้งด้านหน้า บริเวณแสกผม ก็เต็มไปด้วยเหาตัวเบ้อเริ่ม ไต่กันจนมาถึงหน้าผาก คลิปสางเหาของหญิงสาวคนนี้ทั้ง 2 คลิป บน TikTok นั้น ปรากฏว่าเป็นคลิปไวรัลมาก มีคนเข้าไปดูเกือบ 130 ล้านวิว

ทางคลินิกเผยว่า พวกเขาใช้ทุกหนทางแล้วในการต่อกรกับอภิมหาโคตรเหากองทัพนี้ แต่ไม่สำเร็จ ทรีตเมนต์อะไรก็เอาไม่อยู่ ด้วยเหตุนี้จึงตัดสินใจใช้ “สูตรลับ” แบบพิเศษในการฆ่าเหา ซึ่งไม่ได้เปิดเผยว่ามันคืออะไร ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าเพราะเหตุใดลูกค้าหญิงคนดังกล่าวถึงปล่อยให้มีเหาได้เยอะมากขนาดนี้