เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน วันที่ 29 กันยายน 2563   นายพิบูลย์ ยงค์กมล ประธานอำนวยการโรงเรียนในเครือสารสาสน์ กล่าวถึงกรณีที่มีตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ โดยมีการเชิญผู้ปกครองมาพูดคุยหาทางออกเกี่ยวกับปัญหา ครูกระทำกับเด็กว่า วันนี้ตนเห็นบางคนที่ทาปากสีแดงก็กลัวแล้ว จะมาออมชอมหรือจะมาแบบพวกเดินขบวน ประเภทเดียวกับเอาสเปรย์ไปฉีดเหมือนกันเลย พูดไปพูดมาสรุปก็คือจะเอาเงิน ก็ยินดีที่จะจ่ายตามจริง แต่ไม่ใช่มาทำแบบนี้คิดค่าตัวมันมากเกินไป เอาแต่พอดีตามเนื้อผ้า

นายพิบูลย์ กล่าวต่อว่า ตนเห็นคลิปแล้ว ก็รู้สึกไม่สบายใจมาก โรงเรียนเราไม่มีนโยบายทำแบบนี้กับเด็กตั้งแต่สมัยลูกบรรหาร แต่ว่าเขาขาดไปอย่างคือไม่มีอภิบาล ก็ปล่อยเด็กเข้าดงเข้ารกไป เราจึงต้องมีการอภิบาล โดยเฉพาะเด็กอนุบาล เราจะส่งจิตแพทย์เข้าไปดูให้ พรุ่งนี้จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด สำหรับนักเรียนที่จะเรียนต่อตนจะส่งจิตแพทย์ไปดูแล เปลี่ยนห้องเรียนใหม่ได้ ตนพร้อมพูดคุย เพราะตนมีจิตใจบริสุทธิ์ รักความเป็นธรรม ครูไม่ดีตนก็ลงดำเนินความไปตามเรื่องนายพิบูลย์ กล่าวต่อว่า ตนเห็นคลิปแล้ว ก็รู้สึกไม่สบายใจมาก โรงเรียนเราไม่มีนโยบายทำแบบนี้กับเด็กตั้งแต่สมัยลูกบรรหาร แต่ว่าเขาขาดไปอย่างคือไม่มีอภิบาล ก็ปล่อยเด็กเข้าดงเข้ารกไป เราจึงต้องมีการอภิบาล โดยเฉพาะเด็กอนุบาล เราจะส่งจิตแพทย์เข้าไปดูให้ พรุ่งนี้จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด สำหรับนักเรียนที่จะเรียนต่อตนจะส่งจิตแพทย์ไปดูแล เปลี่ยนห้องเรียนใหม่ได้ ตนพร้อมพูดคุย เพราะตนมีจิตใจบริสุทธิ์ รักความเป็นธรรม ครูไม่ดีตนก็ลงดำเนินความไปตามเรื่อง

อย่างไรก็ตามนายพิบูลย์ ได้ระบุด้วยว่า ไม่ต้องประชุมมากหรอก ตนเกรงเหมือนเสื้อแดงวันนี้ เฮ ฮู้ ฮ่า อะไรกัน ผู้ปกครองขนาดนี้เหรอ อย่างนี้ไม่ได้มาออมชอม ไม่ใช่มาแก้ไขแล้ว มันจะมาเอาชนะ-แพ้กันเท่านั้น การแก้ไขต้องใช้เวลาไม่ใช่เอาปุบปับ อยากให้ให้โอกาสโรงเรียนก่อน เรามาแบบมิตร ไม่ใช่แบบศัตรู