เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ เหตุเกิดที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 63 กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาผลเลือด ดีเอ็นเอ แต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้

 

หลังจากนั้นเมื่อลุงพลทราบเรื่องที่ แม่น้องชมพู่ สงสัยก็เกิดความเสียใจเป็นอย่างมากไม่คิดว่า แม่ น้องชมพู่ จะคิดแบบนี้กับตน จึงประกาศตัดญาติ เรื่องราวเริ่มบานปลายเพราะต่างฝ่ายๆต่างแฉกันไปมา และเรื่องราวดังกล่าวมีชาวโซเชี่ยลจำนวนมาก เกรงว่าลุงพลจะโดนหมายจับ และเชื่อว่าลุงพลไม่ได้ทำแน่นอน

 

ต่อมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ระบุว่า ผู้สูญเสียให้สัมว่า เบื่อ อยากจบสีกที ไม่ต้องเอาคนร้ายก็ได้ ชมพู่ก็ไม่อยู่แล้ว แล้วที่ผ่านมาพวกเราเผือกไปเพื่ออะไร เสียดายเวลา

 

 

 

หลังจากนั้นได้มีการปล่อยคลิปเสียงออกมา 6 คลิป ซึ่งเป็นคลิปเสียงของผู้ใหญ่บ้าน พูดถึงตาชาญ และสาวิตรี ในวันที่เจอน้องชมพู่ เรียกได้ว่าคลิปเสียงนี้เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก ล่าสุดทางบ้านของแม่น้องชมพู่ ต้องบอกเลยว่ามีสภาพที่ปิดมิดชิด เรียกว่าไม่รับแขกกันเลยทีเดียว

 

 

 

ติดตามข่าวสารทาง Line