เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับความคืบหน้ากรณีครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงกับเด็กเล็กในระดับชั้นอนุบาล ก่อนพ่อแม่สุดทนและแจ้งความดำเนินคดี จากนั้นครูสาวคนดังกล่าวได้เปิดใจยอมรับทำร้ายร่างกายเด็กอนุบาลจริง อ้างเครียดสะสม ตัดพ้อตนเลวมากเหรอ ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว

ล่าสุดวันที่ 27 ก.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่บ้านพักครูจุ๋ม ซึ่งเป็นบ้านพักอาศัย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง พบบ้านปิดเงียบไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน พบเพียงญาติและเพื่อนบ้านใกล้เคียง บอกว่าครูจุ๋มเป็นคนดี ส่งเสียและส่งเงินให้แม่ทุกเดือน แต่ระยะหลังพบว่าผู้เป็นแม่มีอาการป่วยหลายโรค เข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำ ก็ได้ครูจุ๋มเดินทางกลับบ้านมาดูแลตลอด

ด้านน้าครูจุ๋ม เล่าว่า หลานสาวเป็นคนดี ดูแลครอบครัวส่งเงินเดือนให้แม่ทุกเดือน ที่ผ่านมาเคยเปิดรับเลี้ยงเด็กที่บ้าน ก็มีลูกหลานบริเวณใกล้เคียงมาฝากเลี้ยงดูแลเป็นอย่างดี และเป็นที่รักของเพื่อนบ้านทุกคน ระยะหลังได้ไปทำงานที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ไม่ค่อยได้กลับบ้านนานๆ จะกลับมาสักครั้ง แต่ก็ส่งเงินเดือนกลับมาให้แม่ทุกเดือน ระยะหลังแม่ได้ป่วยหลายโรครุมเร้า ครูจุ๋มก็จะเดินทางกลับบ้านมาพาแม่ไปหาหมอเป็นประจำ ส่วนเรื่องการทำร้ายเด็กนั้น ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และต้องขอโทษผู้ปกครองและสังคมแทนหลานสาวด้วย

ส่วนเพื่อนบ้านเล่าว่า ตนเห็นครูจุ๋มเป็นเด็กดีคนหนึ่ง ดูแลแม่ยามเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นอย่างดี แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อก่อนไม่เคยเป็นอย่างที่เป็นข่าว อาจเกิดจากอาการเครียดที่แม่ป่วยหรือเปล่าก็ไม่รู้ ครูจุ๋มเป็นเด็กดีคนหนึ่ง ต้องขอโทษสังคมและผู้ปกครองเอาไว้ด้วย

 

Cr. ข่าวสด