เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 ..63 เมื่อเวลา 15.00 . ได้รับการเปิดเผยจาก ..เอ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี แม่ของ ..วัย 7 ขวบนักเรียนชั้น .2 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ว่า เมื่อวันที่ 18 ..63 ได้ไปรับลูกที่โรงเรียนแล้วลูกบอกว่าถูกนายสุทธิพร หรือครูบลู อายุ 23 ปี ครูสอนดนตรีคีย์บอร์ด ใช้ด้ามพลาสติกที่ตักขยะตีมือเด็กนักเรียนทั้งห้อง 39 คน จนด้ามพลาสติกแตก อ้างเด็กนักเรียนคุยกันเสียงดัง ส่วนลูกสาวไม่รู้เรื่องไปเข้าห้องน้ำกลับมายังถูกตีไปด้วยหลังเกิดเหตุวันที่ 19 ..63 ตนพร้อมด้วยผู้ปกครอง 7 คน ได้เข้าแจ้งความกับ ...ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ .นนทบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายสุทธิพร หรือครูบลู

..เอ (นามสมมติ) กล่าวว่า หลังจากที่ไปแจ้งความทาง ผอ.โรงเรียนดังกล่าว ได้มาไกล่เกลี่ยขอโทษกับทางผู้ปกครอง พร้อมขอร้องไม่ให้แจ้งนักข่าว โดยได้แจ้งว่า ครูคนดังกล่าวเป็นศิษย์เก่าที่เรียนจบไปแต่มีความสามารถในการสอนดนตรี จึงรับเข้ามาสอน ซึ่งทางโรงเรียนได้ไล่ออกไปแล้ว ในส่วนเด็กนักเรียนจะมีการเยียวยาจิตใจดูแลเด็กด้วยการสั่งซื้อไอศกรีมให้รับประทาน ให้เด็กดูหนังการ์ตูน พร้อมทั้งให้เรียนพิเศษฟรี 3 เดือน แต่ตนคิดว่าอันนี้มันคือปลายเหตุแล้ว ตนและผู้ปกครองคนอื่นๆ ต้องการความรับผิดชอบมากกว่านี้เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอย และเสนอให้ทางโรงเรียนติดกล้องวงจรปิดภายในห้องเรียนและพื้นที่โรงเรียนด้วย

ส่วนคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุซ้ำซึ่งห่างกันไม่ถึงเดือน แต่โชคดีที่มีกล้องวงจรปิดและเห็นพฤติกรรมครูที่ทำกับเด็กอนุบาล ตนอยากให้ทางโรงเรียนก่อนจะรับครูเข้ามาสอนเด็กควรมีการตรวจสอบว่ามีใบประกอบวิชาชีพครู ไม่ใช่รับบุคคลทั่วไปเข้ามาสอนเด็ก แต่ทางโรงเรียนก็ไม่ได้ทำตามที่เรียกร้องไป จะให้ผู้ปกครองมาคอยนั่งตรวจสอบเองมันก็ไม่ใช่ ส่วนเรื่องคดีนั้นในวันที่ 1 ..63 ทางสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้เรียกผู้ปกครองและเด็กนักเรียนไปสอบปากคำกับสหวิชาชีพ ซึ่งตนพร้อมผู้ปกครองเด็กทั้ง 7 ราย ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก thairath