เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองปราบตามรวบ วิน จยย.หื่น ทำทีเป็นพลเมืองดี อาสาพาสาวไปส่งสายใต้ แต่กลับพาเข้าม่านรูดบังคับขืนใจ (คลิป)

 วันนี้ (26 ก.ย.) ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.นิธิ ตรีสุวรรณ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายอคิน สายยศ อายุ 33 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 209/2562 ลงวันที่ 6 ก.พ. 62 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น” ได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 26/2 หมู่ 7 ต.ราวต้นจันทน์ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย 

ทั้งนี้ เมื่อกลางดึกวันที่ 2 ม.ค. 62 ขณะ นายอคิน ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างจากย่านจตุจักร ไปส่งผู้โดยสารแถวถนนสุขุมวิท ได้พบกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) ขณะนั้นอายุ 24 ปี นั่งอยู่ลำพังริมถนน จึงจอดรถแล้วเข้าไปพูดคุยด้วย ก่อนจะทำทีอาสาขับรถพาผู้เสียหายไปส่งยังสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ให้ ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อยอมขึ้นรถไป แต่ระหว่างทางผู้เสียหายได้กลิ่นสุราจากตัวของนายอคิน เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เลยขอให้จอดรถ แต่ นายอคิน ไม่ยอมก่อนจะรีบเร่งเครื่องขี่รถพาผู้เสียหายเข้าไปในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในพื้นที่ย่านพญาไท แล้วใช้กำลังลวนลามข่มขืน ผู้เสียหายเห็นว่าสู้กำลังไม่ได้ จึงออกอุบายขอให้ผู้ต้องหาไปซื้อถุงยางอนามัย ที่บริเวณเคาน์เตอร์ของโรงแรมก่อน

ต่อมาเมื่อผู้ต้องหาหลงเชื่อ จึงอาศัยจังหวะที่ผู้ต้องหาเดินลงมาซื้อถุงยางอนามัย วิ่งหลบหนีออกมาจากโรงแรม ก่อนจะมีพลเมืองเข้าให้การช่วยเหลือพาเข้าแจ้งความที่ สน.พญาไท จนมีการออกหมายจับ ส่วน นายอคิน หลังเห็นท่าไม่ดี จึงได้พยายามหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปกบดานยังต่างจังหวัด กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ปัจจุบัน นายอคิน ได้หนีมาทำงานรับจ้างตัดไม้ และพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.สุโขทัย จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายอคิน ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(คลิป)

******************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก MGR Online )