เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มช่างโรงงานสีเคราะห์ร้าย นอนเสียบใส่หูชาร์จมือถือฟังเพลง เกิดไฟรั่วดูดดับคาห้องเช่า ย่านสามพราน

วันที่ 24 ก.ย. พ.ต.ต.ญาณภัทร บัวจำรัส สารวัตรสอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้เสียชีวิต อยู่ภายในห้องเช่า ต.ทรงคนอง อ.สามพราน ขอให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงประสาน ชุดสืบสวน สภ.สามพราน เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว ห้องที่ 4 พบศพนายธนวิทย์ แถมศรี อายุ 32 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน น้ำลายไหลออกจากปาก ไม่สวมเสื้อสวมใส่กางเกงขาสั้นตัวซีดแข็ง ใกล้กันอยู่ข้างตัว โดยสายหูฟังยังคาอยู่ที่หู และเสียบปลั๊กชาร์จไฟแบตเตอรี่โทรศัพท์ไว้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังพบมือถืออีก 1 เครื่องเสียบสายชาร์จ ปลั๊กไฟ วางไว้อยู่ที่หัวนอน แพทย์ลงความเห็น เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้น ตามลำตัวก็ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงเคลื่อนย้ายศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช หาสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่โรงงานสีห่างจากห้องพักเล็กน้อย เมื่อช่วงเช้าไม่ได้เดินทางไปทำงานตามปกติ เพื่อนๆ ได้โทรหาแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีคนรับโทรศัพท์ กระทั่งพามาดูกันที่ห้องพัก

เมื่อมาถึงพบว่าประตูล็อกจากห้องด้านใน จึงตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ทั้งนี้จึงได้ไปแจ้งกับเจ้าของห้องเช่า ของัดห้องเข้าไปดู จึงพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ไฟรั่วจึงทำให้ถูกไฟดูดจนเสียชีวิตดังกล่าว