เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้การโคราชเด้งแล้วดาบตำรวจในคลิปฉาวโฉ่รีดไถเงินหมื่นโซเฟอร์รถบรรทุกจัดหนักแอบถ่ายคลิปประจาน ลั่นขอเวลา 7 วันรู้ผล เบื้องต้นย้าย (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีสื่อโซเชียลเผยแพร่ คลิปตำรวจ กำลังนับเงินและให้คืนกับชาวบ้านจำนวน 1,000 บาท โดยมีเสียงระบุว่าให้คืนเป็นค่าน้ำมัน อ้างว่า “จะบอกกับนายว่ารับมาเพียง 11,000 บาทเท่านั้น เพราะรู้สึกเห็นใจลูกหลานบ้านเดียวกัน” โดยมีการระบุว่า นี่แค่ด่านตำรวจนะ ไม่ใช่วิ่งไปหาด่านเลย จอดยุ ร้านเเตงโม #พิกัดหนองสรวง คุณตำรวจคราบพลเมืองดี มาถามใบขับขี่ ตรวจฉี่ ไม่มีอะไรให้เจอ เเล้วนี่ก็บิลออกจากโรงงาน เกิน30โล ซึ่งเราไม่ได้ตั้งใจในการชั่งให้เกิน เพราะใช้รถตักขึ้นให้ #เอาจริงๆนะ เเค่น้ำหนักตัวคนขับก็เกินเเล้ว30โล #จอดกินข้าว ข้างทาง น้ำกาก ก็ไหลออกเป็นร้อยโลเเล้ว #ถ้าคุณมีตาชั่งลอย มาชั่งอีกจะไม่ว่าเลย #แต่คุณไม่มีตาชั่งไง เอะอะจะขังคุก ฟ้องศาล บอกคุยกันนอกรอบ #ข่มเหงขูดรีดเข้าไปประชาชนกว่าจะได้แต่ละบาท #เงินหมื่นเอ็ดก็ลอยไปกับตา ไม่มีใบเสร็จมีหน้าคืนมาให้ค่าน้ำมันถุย #ดูเอาเด้อพี่น้องงึดหลาย #พิกัดหนองสรวง

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ( 22 ก.ย. 63 ) พล.ต.ต.สุจินต์ นิจพานิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยในเรื่องคลิปที่เกิดขึ้นว่า เบื้องต้นได้รับรายงานเรื่องนี้แล้ว ซึ่งทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นประทวน ยศ นายดาบตำรวจ สังกัด สภ.หนองสรวง อ.จามทะเลสอ ฯ ตนได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงให้แล้วสิ้นภายใน 7 วัน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย พร้อมทั้งย้าย นายดาบตำรวจคนดังกล่าวมาปฏิบัติหน้าที่ในสถานีตำรวจหนองสรวง ไม่ให้ออกไปปฏิบัติงานภายนอก เพื่อให้คณะกรรมการได้ทำงานอย่างเต็มที่ และทราบว่าทางเจ้าทุกข์ ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สีคิ้ว ซึ่งเป็นคนละที่กับสถานที่เกิดเหตุ

ตอบข้อถามที่ว่า เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกได้มีการสั่งการไปยังตำรวจในพื้นที่อื่นๆ อย่างไร พล.ต.ต.สุจินต์ฯ กล่าวว่า เป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอยู่แล้ว ว่าไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปเรียกรับเงินหรือขูดรีดจากประชาชน ซึ่งตำรวจทุกนายเข้าใจและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด แต่อาจจะมีบ้างที่นอกคอก หรือไม่ปฏิบัติตามก็ต้องดำเนินการอย่างเด็ดขาดสำหรับกลุ่มคนกลุ่มนี้ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป อย่างไรก็ตามกรณีที่เกิดขึ้นตามคลิปนั้น ต้องรอสรุปผลของคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงก่อนเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากพบว่าตำรวจก่อเหตุเช่นนี้ขึ้นก็ต้องถูกดำเนินการขั้นเด็ดขาดอย่างแน่นอน

ด้าน พ.ต.ท.พลพิชัย พันธ์อินทร์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองสรวง กล่าวถึงเรื่องเดียวกันว่า ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าชายแต่งกายชุดตำรวจในคลิปเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.หนองสรวงจริงหรือไม่ ส่วนสาเหตุของการเรียกปรับเงินถ้าดูตามคลิปและข้อความ ก็คาดว่าน่าจะมาจากความผิดบรรทุกกากมันสำปะหลังน้ำหนักเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ขอเวลาในการตรวจสอบสัก 2-3 วันก่อน เพื่อที่จะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

(ชมคลิป)

ตำรวจแบ่งอะไรคะ

#ตามคลิปนะคะ เชื่อว่าทางตำรวจคงมีคำอธิบายที่สมเหตุสมผลค่ะ #เชื่อว่าอย่างนั้น #ฝากด้วยนะคะ นี่แค่ด่านตำรวจนะ ไม่ใช่วิ่งไปหาด่านเลย จอดยุ ร้านเเตงโม #พิกัดหนองสรวง คุณตำรวจคราบพลเมืองดี มาถามใบขับขี่ ตรวจฉี่ ไม่มีอะไรให้เจอเเล้วนี่ก็บิลออกจากโรงงาน เกิน30โล ซึ่งเราไม่ได้ตั้งใจในการชั่งให้เกิน เพราะใช้รถตักขึ้นให้ #เอาจิงๆนะเเค่น้ำหนักตัวคนขับก็เกินเเล้ว30โล??#จอดกินข้าว ข้างทาง น้ำกาก ก็ไหลออกเป็นร้อยโลเเล้ว #ถ้าคุณมีตาชั่งลอย มาชั่งอีกจะไม่ว่าเลย #แต่คุณไม่มีตาชั่งไง เอ้ะอะจะขังคุก ฟ้องศาล บอกคุยกันนอกรอบ #ข่มเหงขูดรีดเข้าไปประชาชนกว่ากูจะได้แต่ละบาท #เงินหมื่นเอ็ดก็ลอยไปกับตาไม่มีใบเสร็จมีหน้าคืนมาให้ค่าน้ำมันถุยย… #ดูเอาเด้อพี่น้องงึดหลาย #พิกัดหนองสรวง #ประเทศชาติจงเจริญ#ขออนุญาตหยาบคายเเชร์ให้โลกรู้??อย่าลืม!!! ?? กดไลก์ แชร์ แนะนำรีวิว เพจเจ๊ม้อยv+ https://www.facebook.com/jmoiv/ด้วยนะ จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรามีอีกเพจ กดติดตามด้วยนะคะ เผื่อเอาไว้ https://www.facebook.com/jmoivplus/***เจ๊มีกลุ่มสำหรับแจ้งเบาะแส แจ้งข่าวสาร club เจ๊ม้อย ด้วยนะ กดเข้ากลุ่มเจ๊ได้เลยค่ะhttps://web.facebook.com/groups/267526861215648/?source_id=103959621333602

โพสต์โดย เจ๊ม้อยv+ เมื่อ วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2020

 

*********************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก โจโฉ)