เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สามีภรรยา…!! ก่อเหตุ ใช้มีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ สาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาล ชุมชน และมีอาการหนัก

พันตำรวจโทแสวง สวัสนที สารวัตรสอบสวน พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเชียงใหม่ อำเภอโพธิ์ชัยจังหวัดร้อยเอ็ด เปิดเผยกรณีการเกิดเหตุ สามีภรรยาก่อเหตุ ใช้มีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ สาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาล ชุมชน และมีอาการหนัก มีการส่งต่อเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ดว่า

เหตุเกิดเมื่อเวลา 6:30 น ของวันนี้ วันที่ 22 กันยายน 2563 และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน นอนเลือดอาบอยู่บนถนนหน้าบ้าน บ้านเลขที่ 112 หมู่ 7 บ้านหนองหูลิงตำบลเชียงใหม่ อำเภอโพธิ์ชัยร้อยเอ็ด สอบถามทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็น 2 สามีภรรยา คือนายมานพ ปทุมเขตอายุ 41 ปี แนะนางอนงค์ พลาเหิม อายุ 49 ปี ตรวจสอบร่างกายของผู้เป็นสามี มีบาดแผลจากการถูกแทงด้วยมีด ที่สวนท้อง ด้านหน้า 3 แผล ส่วนผู้หญิง โดนแทงที่หน้าท้อง 1 แผล อาการสาหัส


จากการสืบสวนสอบสวน พยานผู้เกี่ยวข้อง ไม่ปรากฏว่ามีผู้เห็นเหตุการณ์ บ้านหลังดังกล่าว มีคนอยู่เพียงสองคนในขณะเกิดเหตุ กินยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน ว่า การทำร้ายซึ่งกันและกัน จนได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว ไม่ทราบว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายก่อเหตุก่อน และสาเหตุเกิดจาก อะไรเป็นต้นเหตุ เนื่องจาก ทั้งสองคน ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ในห้องฉุกเฉิน ยังไม่สามารถให้รายละเอียดและปากคำใดๆได้ ในขณะเดียวกันก็ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนลงตรวจสอบสอบถามข้อเท็จจริง และรวบรวมพยานหลักฐาน บันทึกไว้ในสำนวน เพื่อรอการสอบสวนข้อเท็จจริง ของการเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกัน ของสองสามีภรรยาดังกล่าว ว่าเกิดด้วยสาเหตุใด ต่อไป

**********************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก คนข่าว 101)