เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โค-ตะ-ระ เลือดเย็น…!! “ทอมบอยโหด” ล็อกคอยิงหัวแม่ค้าขายของออนไลน์ ขณะมาใส่บาตรพระดับคาวัด

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 กันยายน ตำรวจสน.ภาษีเจริญรับแจ้งเหตุยิงกันภายในวัดนิมมานรดี ถนนบางแค 1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค บริเวณลานจอดรถหน้าพระอุโบสถ เชื่อมกับทางเดินทางเข้าออกกุฏิพระสงฆ์ในวัดดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนางลินลดา พัฒนพันธ์ อายุ 39 ปี ถูกยิงที่ศีรษะด้านหลัง 3-4 นัด เสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์ยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีขาว ของตัวเอง ขณะมาใส่บาตรพระที่วัด

สอบสวนน.ส.มณีรัตน์ ศรีธรราษฎร์ อายุ 52 ปี แม่บ้านของผู้ตายซึ่งเดินทางมาใส่บาตรด้วยกัน ให้การว่าผู้ตายมีอาชีพค้าขายกระเป๋าและเสื้อผ้าออนไลน์ ออกจากบ้านพักมาพร้อมกับตนเมื่อช่วงเช้ามืดเพื่อมาใส่บาตรที่วัดแห่งนี้ โดยจังหวะที่มาถึงสังเกตเห็นรถเอนกประสงค์ 7 ที่นั่งสีดำ ไม่ทราบทะเบียน จอดติดเครื่องอยู่ข้างรถผู้ตายอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร

จนกระทั่งใส่บาตรเสร็จระหว่างกำลังจะเก็บของกลับขึ้นรถได้มีคนร้ายซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเป็นชายหรือหญิงลักษณะคล้ายทอม อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีทึบ สวมหมวกแก๊ปอำพรางลักษณะใบหน้า เดินลงมาจากรถ 7 ที่นั่ง เข้ามาจับมือผู้ตายและล็อกคอจากด้านหลังก่อนยิงใส่ 4 นัด ก่อนจะขึ้นรถขับหลบหนีไปโดยตนก็ไมทราบสาเหตุว่าทำไมมือปืนต้องมาดักยิงนายจ้างตนอย่างอุกอาจขนาดนี้

เบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข้อมูลว่า ปัจจุบันผู้ตายยังไม่มีสามีและลูก แต่ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนสาวคนสนิทที่บ้านพักและแม่บ้าน รวม 3 คน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในวัดพบภาพรถของคนร้ายอยู่ไกล ๆ อยู่ระหว่างติดตามล่าเบาะแสหาตัวมือปืนมาดำเนินคดี และกำลังประสานญาติของผู้ตายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม

(คลิป)

https://www.facebook.com/nonthawat.wisutthipat/videos/3348658051846725/

 

 

ภาพ 4603,บางบอน 2080,กู้ชีพบางไผ่,กู้ภัยกรุงเทพ เพชรเกษม 015,น.เขต 435 ว.10