เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางวันวิสาข์ แก้วกระจ่าง อายุ 35 ปี ผู้พักอาศัยในตึอาคารที่ 21 ชั้น 3 ถนนรังสิต-นครนายก 24 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าวเนื่องจากกรณีถูกคนคนร้าย 2 คน เอาระเบิดควันมาหย่อนใส่ที่ประตูบ้านแล้ววิ่งหลบหนี เกรงว่าจะเป็นอันตราย จึงได้แจ้งร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมได้นำภาพกล้องวงจรปิดที่เห็นพฤติกรรมคนร้ายโพสต์ในเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย

นางวันวิสาข์ ผู้เสียหาย เผยว่า เมื่อช่วงเวลา 05.57 น. ของวันนี้ มีชาย 2 คนซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใคร เดินขึ้นมาที่หน้าห้องของตนที่พักอยู่ที่ชั้น 3 โดยในห้องอาศัยกันอยู่ 4 คนประกอบด้วย ตน สามี ลูกสาวคนโต อายุ 15 ปี และลูกสาวคนเล็กอายุ 1 ขวบ 4 เดือน โดยชายคนหนึ่งได้จุดระเบิดควันจากที่เห็นในภาพกล้องวงจรปิด แล้วพยายามโยนใส่มาในประตูห้อง จากนั้นวิ่งหนีไป แฟนที่นอนอยู่เห็นพอดี จึงได้เปิดประตูและใช้เท้าเตะระเบิดควันออกไปจากหน้าประตูห้อง

หลังจากนั้น จึงไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดของอาคาร และได้สอบถามผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง ทราบว่าเป็นพวกเก็บเงินกู้นอกระบบ ซึ่งตนก็เคยเห็น แต่ตนไม่เคยกู้เงินนอกระบบ จึงไม่แน่ใจว่าคนร้ายโยนระเบิดควันผิดห้องหรือไม่ เนื่องจากคนที่อาศัยที่ตึกเดียวกันก็เห็นว่ามาที่ตึกบ่อยครั้งด้วย
หลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนก็กังวลหลายอย่าง เนื่องจากเวลาสามีออกไปทำงานในเวลาเช้า บางครั้งตนก็ตามออกไปช่วย ทำให้ลูกสาว 2 คนอาศัยอยู่ที่ห้องลำพัง หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร หากเป็นมากกว่าระเบิดควันคงตายกันทั้งครอบครัว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้
ที่มา – amarin TV