เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพื่อนร่วมรุ่น…!! จ.ส.อ.ฆ่ายกครัวเผยเจ้าตัวมีปัญหาธุรกิจหมุนเงินไม่ทัน

วันที่17 กันยายน นายณรงค์ โต๊ะงาม อายุ 40 ปี เพื่อนร่วมรุ่นนักเรียนนายสิบทหารบกรุ่น 443 ของจ่าสิบเอกอนุวัต คล้ายพยัฆที่ก่อเหตุฆ่ายกครัว 5 ศพในบ้านเลขที่ 9/34 หมู่บ้านอลิชาเพลส 2 ถนนครุใน ซอย 3 เขตทุ่งครุ เมื่อเช้านี้เล่าว่า ตนเดินทางมาจาก จ.นครปฐมเพื่อมาทำเอกสารรับศพ จ.ส.อ.อนุวัติ ผู้ตาย เพราะรู้จักกันมานานกว่า 20 ปี ทหารเราดูแลเหมือนครอบครัวเดียวกัน โดยเจ้าตัวเป็นคนนิ่งๆ เรียบร้อย ไม่ใช่คนใจร้อน ไม่เคยหาเรื่องใคร และไม่คิดว่าเป็นคนที่มีจิตใจรุนแรง

นายณรงค์ กล่าวต่อว่าภายหลังผู้ตายแต่งงานก็ลาออกจากราชการก็มาทำธุรกิจเปิดบริษัทส่งออก ก่อนจะเปลี่ยนเป็นธุรกิจรับเหมาก่อสร้างบ้านให้เอกชน กระทั่งเมื่อช่วงเดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา ผู้ตายเคยปรึกษาปัญหาเรื่องธุรกิจกับตนมาก่อน โดยระบุว่าขาดสภาพคล่องทางการเงิน หมุนเงินไม่ทัน หาเงินมาจ่ายค่าจ้างให้ลูกน้องไม่ได้

ทั้งนี้เจ้าตัวเคยให้ช่วยหาเงินประมาณ 2 แสนบาทไปหมุน ตนก็ขอเวลาประมาณ 2 สัปดาห์จะช่วยหาทางช่วยเหลือให้ แต่กลับมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก่อน อย่างไรก็ตามไม่ทราบว่าปืนที่คาดว่าผู้ตายใช้ก่อเหตุนั้นเป็นของใคร จากนี้จะประสานขอรับศพที่ รพ.ศิริราช แล้วเพื่อนๆ จะช่วยกันเปิดบัญชีกลาง รวบรวมเงินเพื่อจัดการงานศพต่อไป

 

********************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก The Tempo News)