เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนหญิงชั้นประถม อายุเพียง 10 ขวบ ในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน หลังจากที่เด็กหญิงมีอันต้องจบชีวิตลง เหตุเพราะตอบโจทย์วิชาเลขผิดไป 2 ข้อ จนถูกครูทำโทษด้วยความรุนแรง เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันครูของจีน หนูน้อยหนิงหนิง (นามสมมติ) ได้เตรียมดอกไม้ไว้ให้ครูที่โรงเรียน และตื่นเต้นกับการไปโรงเรียนในวันนั้นมาก อย่างไรก็ตาม ในเวลาประมาณ 09.00 น. ขณะอยู่ในวิชาเลข พบว่าหนิงหนิงได้ถูกครูประจำวิชาเรียกมาทำโทษที่หน้าชั้นเรียน เพราะเธอทำโจทย์เลขผิดไป 2 ข้อ

 

 

โดยครูสั่งให้หนิงหนิงคุกเข่า ก่อนจะดึงหูของเด็กหญิง ตีมือของเธอ รวมถึงฟาดศีรษะของเธอด้วย เพื่อน ๆ ที่อยู่ในห้องล้วนเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงน้องสาวฝาแฝดของหนิงหนิงที่เรียนอยู่ในห้องเดียวกัน เธอเล่าว่า หนิงหนิงไม่สามารถลุกขึ้นหรือเงยหน้าขึ้นเองได้หลังถูกทำโทษ เพื่อน ๆ ต้องเข้าไปช่วยกันพยุงตัวเธอกลับมานั่งที่โต๊ะ กระทั่งช่วงก่อนเที่ยง ครูที่โรงเรียนได้โทร. ไปบอกให้ย่าของหนิงหนิงมารับตัวหลานไป เพราะเด็กหญิงมีอาการไม่สู้ดีนัก ตอนที่่ย่าไปถึงก็พบว่าหนิงหนิงไม่สามารถลืมตาหรือพูดตอบโต้ได้แล้ว จึงรีบพาตัวหลานสาวไปยังโรงพยาบาล ทีมแพทย์พยายามช่วยชีวิตของเธอ แต่หนิงหนิงก็เสียชีวิตในที่สุด

 

 

ทางด้านคุณย่า เผยว่า ครูคนที่ทำโทษหลานเพิ่งจะเริ่มสอนในปีการศึกษานี้ และหนิงหนิงก็รู้สึกกลัวที่จะต้องเรียนวิชานี้ โดยหลานสาวเคยเล่าให้ฟังว่าครูชอบทำโทษเด็กด้วยการตี ทั้งนี้ ทางนักข่าวของจีนพยายามติดต่อไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นจากทางโรงเรียน แต่ปรากฏว่าทางครูใหญ่กลับหลีกเลี่ยงไม่ยอมเผยรายละเอียด ด้วยการวางสายใส่และไม่ยอมรับสายจากนักข่าวอีกเลย

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซOriental Daily