เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อัจฉริยะ” ตอบกลับ “ลุงพล” คอนเฟิร์ม 100% ว่าจะไม่ขอโทษแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก จากกรณีที่ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ลุงกับป้าน้องชมพู่ พร้อมด้วยทนาย ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เพื่อยื่นฟ้อ งนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ล่าสุดด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ถึงกรณีที่ นายไชย์พล หรือ ลุงพล ยื่นฟ้ องศๅลแล้วว่า

รู้สึกเฉยๆ กับการที่ทั้งสองคนจะไปฟ้อ งตนเอง แต่มองว่าทั้งลุงพลและป้าแต๋นตกเป็นเครื่องมือของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งอยู่หรือไม่ และไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ลุงพล ป้าแต๋นจะได้พบกับทนายษิทรา ต้องมีคนหนุนหลังให้ โดยตัวเองพร้อมจะเข้าไปในชั้นศาลอย่างเต็มที่ เพราะยืนยันว่าการที่ได้ไลฟ์ในเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง เรื่องเงินของลุงพลป้าแต๋น ก็มีหลักฐานซึ่งทั้ง 2 คนก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ก่อนที่จะดัง

และตลอดการไลฟ์ก็ไม่ได้บอกว่า ลุงพลเป็นผู้ต้องหา แต่เขาเป็นผู้ต้องสงสัยในเรื่องของน้องชมพู่ และอยากเตือนลุงพลป้าแต๋นว่า ควรทำมาหากินเองได้แล้ว เพราะถ้าไม่มีชื่อเสียงก็อยู่ได้ไม่นาน ตอนนี้ถ้ามีโอกาสเก็บเงินเก็บทองก็รีบเก็บเอาไว้ใช้กันในชั้นศาลดีกว่า เพราะเมื่อขึ้นศาลแล้วไม่ใช่ใช้เวลากันวันสองวัน และถ้าให้ผมไปขอโทษลุงพลแล้วลุงพลจะให้อภัย คอนเฟิร์ม 100% ว่าจะไม่ขอโทษแน่นอน เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด การพูดทุกอย่างมีหลักฐานแน่นอน

ทั้งนี้ ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้ องวันที่ 25 ม.ค.64 เวลา 09.00 น. หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ