เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ว่าลูกสาว อายุ 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.คำม่วง ถูกรุ่นพี่นักเรียนชายชั้น ป.5 จำนวน 3 คน โรงเรียนเดียวกันรุมข่มขืน บริเวณสนามเด็กเล่นในโรงเรียน เมื่อส่งตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์ระบุว่าอวัยวะเพศฉีกขาด ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 14 ก.ย. พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภจว.กาฬสินธุ์ มอบหมายให้ พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และพ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง เร่งรัดคดี โดยกำชับให้ดำเนินการตามพยานหลักฐานและให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ภายในโรงเรียนโดยเฉพาะสนามเด็กเล่นและหน้าห้องนักเรียนชั้นอนุบาล แต่เนื่องจากผู้เสียหายยังจำวันเวลาที่เกิดเหตุไม่ได้แน่ชัด เจ้าหน้าต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอย่างละเอียด

พ.ต.อ.อลงกรณ์ ผกก.สภ.คำม่วง กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ เจ้าหน้าที่ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นจะเชิญตัวแม่ของเด็กและผู้เกี่ยวข้องเข้ามาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกรอบ เพราะเนื่องจากการให้ปากคำของผู้เสียหายยังมีความไม่แน่ชัดอยู่หลายประเด็น โดยเฉพาะวันเวลา และสถานที่ช่วงเกิดเหตุ

ทั้งนี้ ผู้เสียหายระบุว่า ลูกสาวนั่งอยู่สนามเด็กเล่น ก่อนจะมีรุ่นพี่มาชักชวนออกไปจากบริเวณดังกล่าว ส่วนเด็กและผู้ปกครองที่ถูกกล่าวหานั้น เบื้องต้นยังไม่เรียกตัวมาสอบ เนื่องจากต้องรวบรวมพยานหลักฐานและประสานทีมสหวิชาชีพเนื่องจากเป็นเด็ก

ด้าน ปู่ของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ กล่าวว่า หลังจากรู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะเรื่องนี้หากเป็นจริงไม่น่าเกิดภายในโรงเรียน เพราะโรงเรียนเป็นสถานที่ปลอดภัยพ่อแม่ผู้ปกครองไว้ใจ ส่งบุตรหลานมาเรียนหนังสือแต่กลับมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ตนรับไม่ได้จึงอยากให้เจ้าหน้าตำรวจและผู้บริหารสถานศึกษาให้การช่วยเหลือและตรวจสอบให้เกิดความชัดเจนโดยเร็วที่สุด

 

Cr. ข่าวสด