เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เปิดคลิปนาทีเหี้ยม! โชเฟอร์รถกระป๊อ ยิงเพื่อนร่วมอาชีพ 9 นัด เดินกลับไปเติมกระสุนมายิงซ้ำอีก
จากกรณี นายเชาวลิตร ภู่ทักษิณ อายุ 40 ปี โชเฟอร์รถกระป๊อสถานีรถไฟหาดใหญ่ จ.สงขลา ใช้อาวุธปืนลูกโม่กระหน่ำยิง นายเสาร์ พวงทอง อายุ 40 ปี โชเฟอร์รถกระป๊อคิวเดียวกันถึง 9 นัด บาดเจ็บสาหัส สาเหตุเกิดจากแย่งผู้โดยสารกัน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ (13 ก.ย.)
ความคืบหน้าล่าสุด หลังเกิเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งบันทึกเหตุการณ์ไว้อย่างชัดเจน โดยในคลิปพบว่าขณะที่ทั้งคู่ยืนโต้เถียงกันอยู่ที่หน้าคิวตรงทางออกสถานีรถไฟหาดใหญ่ นายเชาวลิตร ได้เดินเข้ามาชักปืนกระหน่ำยิงใส่ นายเสาร์ จนล้มลง แล้วกระหน่ำยิงซ้ำจนหมดลูกโม่ 6 นัด จากนั้นยังหันกระบอกปืนจะยิงญาติของ นายเสาร์ ที่กำลังวิ่งเข้ามา
ก่อนเดินกลับไปที่รถกระป๊อแล้วบรรจุกระสุนใส่อีก 4 นัด จากนั้นก็กลับมากระหน่ำยิงซ้ำอีกรอบ ก่อนที่ภรรยาจะเข้ามาห้าม และเดินไปที่รถกระป๊อ กระทั่งถูกตำรวจนอกเครื่องแบบชาร์จตัวเอาไว้ได้โดยไม่ได้ขัดขืน
ด้าน นายชาญชัย ปลอดดำ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ นายเสาร์ กล่าวว่า ทั้งคู่มีปัญหากันมาตลอดเรื่องแย่งผู้โดยสาร และในวันนี้ได้ท้าต่อยกันอีกครั้ง และไม่คิดว่า นายเชาวลิต จะพกปืนมาจนกระทั่งเกิดยิงกันขึ้น และตอนเกิดเหตุยังจ่อปืนมายิงตนด้วย แต่กระสุนด้าน