เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมาชิกเฟซบุ๊กเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มนักเรียนขาสั้นกำลังรวมตัวกัน โดยมีคู่กรณี 2 คน ซึ่งมีเรื่องบาดหมางกำลังชกต่อยกันอยู่ ซึ่งก็มีหนึ่งในกองเชียร์ถือมีดสปาร์ตาแอบไว้ข้างหลัง กระทั่งฝ่ายของตัวเองเพลี่ยงพล้ำลงไปนอนกับพื้น หนุ่มน้อยก็ถือวิ่งเข้าไปฟันอีกฝ่ายจนมือเกือบขาด

ขณะเดียวกันผู้ปกครองของวเด็กที่ถูกฟันก็พยายามติดต่อพูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กที่ใช้มีดฟันแต่กลับเงียบหายไป รวมถึงตำรวจก็เงียบหายไปเช่นกัน โดยระบุว่าเหตุเกิดตรงข้ามซีคอน และได้ไปแจ้งความที่ สน.พระโขนงไว้แล้ว แต่กลับไม่มีความคืบหน้า

 

#เด็กต่อยกันตัวต่อตัว #กองเชียร์สดจัดคว้าสปาต้าร์ฟันมือแทบขาดเราก็ไม่รู้เรื่องคดีความอะไรมากมายแต่เราไม่เข้าใจว่าลูกเราเป็นฝ่ายโดนกระทำ…!!!!แต่ทำไม ทางตำรวจเฉยไม่นัดคุยไม่ให้ลูกเราไปให้ปากคำใดๆเลย มีเหตุผลเดียวบอกว่างานยุ่ง รอนั้นรอนี้ไม่เข้าใจค่ะ ทางอิแม่เด็กก็เงียบหายไปไม่มาดูดำดูดี เงียบกันไปหมด จ่ายแค่ค่าเสียเวลามา15,000 บาทจะพูดให้เราเห็นใจลูกเค้าฝ่ายเดียวเลย แต่คุณลืมไปไมว่า ลูกเราเป็นฝ่ายเจ็บตัว ทักไปอ่านแต่ไม่ตอบ ทางตำรวจเราทักไปแต่ก้อเงียบ เราจะต้องรออะไรค่ะ ช่วยบอกที บอกเหตุผลให้ทีค่ะ!!??? หลักฐานชัดเจนขนาดนี้ ลูกคุณถือมีดขนาดนี้จะเห็นใจก็ทำใจลำบาก เด็กไทยของชาติดูดบุหรี่กันหน้าตาเฉย ใช้ความรุนแรงก่อเหตุทำให้ถึงตายได้เลย?????( ฝากแชร์ค่ะ) เหตุเกิดตรงข้ามชีคอน แจ้งความโรงพักพระโขนง

โพสต์โดย แหม่มโพธิ์ดำ บน 5 มกราคม 2018

 

Cr. ข่าวสด – แหม่มโพธิ์ดำ