เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 ก.ย. พ.ต.ท.จักรพล เพ็งมอ สารวัตรสอบสวน รับแจ้งเหตุมีชายพยายามจะกระโดดจากสะพานข้ามแม่น้ำปทุมธานี 2 หลังรับแจ้งจึงเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายอายุประมาณ 35 ปี ปีนออกไปยืนนอกรั้วสะพาน พยายามจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา

รายงานระบุว่า ขณะที่ชายคนดังกล่าวกำลังปล่อยมือจากราวสะพาน พลเมืองดีที่ยืนอยู่บริเวณนั้นได้เข้าไปคว้าชายดังกล่าวไว้ แต่กลับผลัดตกลงแม่น้ำเจ้าพระยาลอยหายไปทาง จ.นนทบุรี โดยทางอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังดำค้นหาร่างผู้สูญหายในแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเร่งด่วน และจากการตรวจสอบบริเวณริมสะพาน ยังพบจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีแดง ทะเบียน อรข 622 กท.จอดอยู่ คาดว่าเป็นของชายคนดังกล่าว

จากการสอบถาม นายบัวผัน มาช้าง อาย32ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อตนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี ว่าจะมีคนกระโดดสะพานฆ่าตัวตายจึงนำกำลังมาที่เกิดเหตุก็พบกับผู้ชาย 1 คนอยู่นอกราวเหล็กของสะพานตนก็พยายามจะเข้าไปช่วยพร้อมทั้งเกลี้ยกล่อมให้เข้ามาด้านในพอคุยกันได้ประมาณ 10 นาทีผู้ชายคนดังกล่าวน่าจะหมดแรงตัวก็ได้ไหลลงแม่น้ำเจ้าพระยาไปตนจึงเข้าไปช่วยดึงมือแต่เนื่องจากมือชายคนดังกล่าวลื่นมากและก็ช่วยชายคนดังกล่าวไว้ไม่ได้ ซึ่งขณะนี้ทางชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังช่วยกันงมหาร่างชายคนนั้นอยู่แต่ก็ยังหาไม่พบ

Cr. ข่าวสด