เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

3โจ๋หื่นวัย18 สุดเหี้ยม บุกบ้านสาว27 สติไม่ดี จับมัดมีดจี้ รุมโทรมข่มขืนต่อหน้าลูก1ขวบ

วันที่ 12 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน มีเหตุสะเทือนใจผู้คนในสังคม พบหญิงสาวอายุ 27 ปี สติไม่ดี ถูก รุมโทรมข่มขืนต่อหน้าลูก1ขวบ โดยหญิงสาวรายหนึ่งออกมาร้องเรียนว่า วันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. พี่สาวตนเองสติ ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คน อายุประมาณ 18 ปี บุกเข้ามาในบ้านพักที่ ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี

คนร้ายชาย 2 คน ใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ใช้เชือกมัดมือมัดเท้ารุมข่มขืนพี่สาว ส่วนชายอีกคนไม่ได้สวมหมวกกันน็อก ใช้มีดจี้ขู่ให้พี่สาวให้ยอม ซึ่งพี่สาวจำได้ว่าชายคนนี้คือใคร อยู่ไม่ไกลจากบ้านตนเอง โดยล่าสุดวันนี้ ข่าวสด ลงพื้นที่ จุดเกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนพยานและรวบรวมหลักฐาน

พ.ต.ท.กฤษณะ วะจะสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เกาะจันทร์ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ขณะนี้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียหายได้ส่งตัวไปตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์หากพบว่าผลตรวจออกมาว่าถูกข่มขืนจริง เจ้าหน้าที่จะขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทันที

ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ผู้เสียหายให้เบาะแสมา ตำรวจได้รู้ตัวแล้วแต่ขอเวลาในการทำงานรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมเพราะไม่ยากต่อการจับกุม หากพบว่ามีร่องรอยการข่มขืนจริงแต่ตอนนี้ต้องรอผลตรวจออกมาว่าอย่างไรเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

*******************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)