เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวโซเชียลแห่แชร์คลิปว่อน เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในวัดแห่งหนึ่ง เมื่อพระเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกับชาวบ้าน โดยมีหญิงสาวแต่งชุดปฎิบัติธรรมสีขาวรวมอยู่ด้วย เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเป็นไปอย่างชุลมุนก่อนที่พระจะจับร่างสาวชุดขาวทุ่มลงกับพื้น ก่อนจะเกิดเหตุฉุดกระชากกันไปมา ” ขณะที่ผู้ถ่ายคลิป ร้องบอกคนที่จะเข้ามาช่วยพระว่า มาใหม่ยังไม่รู้เรื่องอะไรอย่าเข้ามายุ่ง พระจับหน้าอกผู้หญิงซึ่งเป็นลูกสาวผม เรื่องนี้ต้องจบที่โรงพัก จากนั้นปรากฎว่า เกิดการวิวาทกันขึ้นกับพระอีกรูป “

อย่างไรก็ตามคลิปนี้โพสต์โดย เพจเฟซบุ๊ก สำนักข่าวเหยี่ยวเวหา ได้โพสต์คลิปนี้ พร้อมระบุว่า คลิปเด็ดจากทางบ้าน โฟกัสเสื้อชุดขาวให้ชัดๆ ใครพบเห็นครอบครัวนี้ อย่า ให้เข้าวัดนะครับ เพราะว่าไปอยู่ที่ไหนมีปัญหาที่นั่นมาหลายที่แล้ว ใส่ร้ายพระ ทำร้ายพระ ทำกันเป็นขบวนการ เพื่อที่จะมา แบล็คเมล์พระ มีทั้งหมด 5 คน พ่อ,แม่,ลูก,คนถ่าย

 

#คลิปเด็ดจากทางบ้านโฟกัสเสื้อชุดขาวให้ชัดๆ ใครพบเห็นครอบครัวนี้ อย่า ให้เข้าวัดนะครับ เพราะว่าไปอยู่ที่ไหนมีปัญหาที่นั่นมาหลายที่แล้ว ใส่ร้ายพระ ทำร้ายพระ ทำกันเป็นขบวนการ เพื่อที่จะมา แบล็คเมล์พระ มีทั้งหมด 5 คน พ่อ,แม่,ลูก,คนถ่าย

โพสต์โดย สำนักข่าวเหยี่ยวเวหา เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2020