เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมาเหล้าจนหลอน! หนุ่มใหญ่วัย 46 ตกเป็นทาสสุรา กินจนขาดสติ คิดว่ามีคนคอยด่าตลอดเวลา คว้ามีดไล่ฟันแม่บังเกิดเกล้าดับสยอง ก่อนหนีคดีนับปี

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.เอกพล ปัญจมานนท์ สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นายสมอาจ ฉัตรเงิน อายุ 46 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.535/2561 ลงวันที่ 4 ธ.ค. 2561 ข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น (บุพการี) จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย” ได้ที่บริเวณ หมู่ 5 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ทั้งนี้ทราบว่า เมื่อกลางปี 2561 ก่อนเกิดเหตุ นายสมอาจเมาเหล้าหนักจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง จากนั้นก็ก่อเหตุใช้กำลังและมีดถางหญ้าเข้าทำร้าย นางเอื้อม อายุ 94 ปี แม่แท้ๆ จนบาดเจ็บสาหัส เพื่อนบ้านเห็นสภาพคนเจ็บแล้วทนไม่ไหว ต้องรีบเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่จากนั้นได้ไม่นานนางเอื้อมก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุสภ.บางละมุง รวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับเอาไว้ ส่วนตัวนายสมอาจหลบหนีออกจากพื้นที่ไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ปัจจุบันนายสมอาจหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ของจ.ฉะเชิงเทรา จึงตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นสอบสวนนายสมอาจให้การยอมรับสารภาพว่า ที่ทำไปก็เพราะตนดื่มสุราอย่างหนัก จนถึงขั้นอาการหลอนเสียสติ โดยคิดว่ามีคนมาคอยดุด่าอยู่ตลอด ทุกครั้งที่เมาก็จะมักทำร้ายร่างกายแม่อยู่เป็นประจำ จนถึงขั้นทำให้เสียชีวิตดังกล่าว จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งสภ.บางละมุง ดำเนินคดีต่อไป

 

****************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)