เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกับคู่อริภายในอาคารฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี โชคดีตำรวจเข้าระงับเหตุได้ทัน ก่อนลุกลามบานปลาย

เวลา 01.00 น. วันที่ 9 ก.ย.63 ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี กว่า 10 นาย เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทที่หน้าตึกฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี อ.เมืองเพชรบุรี หลังรับแจ้งจากโรงพยาบาลว่ามีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกเข้ามาตีกันด้านในอาคารห้องฉุกเฉินจนเกิดความวุ่นวาย

หลังระงับเหตุ ร.ต.ท.หญิง ศุภนิจ มีพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามข้อมูลทราบว่า การทะเลาะวิวาทเป็นเหตุต่อเนื่องมาจากกรณีวัยรุ่นชาย 1 คน อายุ 20 ปี ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ.พระจอมเกล้า

ขณะที่วัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุแทงคู่กรณีแล้วถูกตีหัวแตก ได้ถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ.พระจอมเกล้า เช่นกัน ต่อมากลุ่มญาติพี่น้องและเพื่อนๆ กว่า 10 คน ของชายวัยรุ่นที่ถูกแทงบาดเจ็บสาหัส ได้มาพบกับคู่กรณีที่ถูกตีหัวแตกนั่งรอทำแผลอยู่ในโรงพยาบาล ทำให้ญาติและเพื่อนของผู้ที่ถูกแทงจึงวิ่งกรูเข้าไปรุมชกต่อยจนเกิดความชุลมุนวุ่นวายขึ้นในโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ของ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรีจึงได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจาก สภ.เมืองเพชรบุรี ให้เข้าระงับเหตุ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังระงับเหตุอยู่นั้น ก็มีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งขับรถยนต์เข้ามาในโรงพยาบาลเพื่อวนมาดูเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บและมาเจอกลุ่มของผู้ถูกแทง ซึ่งยืนรออยู่ที่บริเวณด้านหน้าอาคารฉุกเฉินจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พูดคุยและขอให้วัยรุ่นอีกกลุ่มออกไปนอกโรงพยาบาล เพราะเกรงจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทซ้ำอีก ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นก็ยอมออกไปจากโรงพยาบาลทำให้เหตุการณ์สงบลง

ด้าน พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เปิดเผยว่า เหตุที่เกิด เป็นเหตุทะเลาะวิวาทที่ร้านมาเฟียหมูกระทะ เมื่อเกิดเหตุ ตำรวจเข้าระงับเหตุในทันที เพราะตรวจอยู่แถวนั้นอยู่แล้ว เมื่อมีการนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ก็มีสายตรวจไปรักษาการณ์ที่ รพ. ป้องกันเหตุตามแผนที่มีอยู่แล้ว แต่ในภายหลังกลุ่มวัยรุ่นมากันมากขึ้น จึงได้เรียกกำลังเสริม และเมื่อกลุ่มวัยรุ่นแต่ละฝ่ายมีจำนวนมากขึ้นก็ได้ทะเลาะกันต่อเนื่อง ทำให้มีบางคนวิ่งหนีเข้าไปที่หน้าห้องฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจีงรีบตามเข้าไปควบคุมสถานการณ์ไว้ได้