เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันหยุดยาวชดเชยสงกรานต์ นักท่องเที่ยวแน่น “หาดบางแสน” รถติดยาวนานนับชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งระบายรถ คาดวันนี้ (7 ก.ย.63) มีนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนอีกมาก

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 กันยายน 2563 ที่ชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี มีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศเดินทางเข้าพักผ่อนช่วงวันหยุดชดเชย “วันสงกรานต์” ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ย. กันแน่นขนัด

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธนเสฎฐ์ ประชาชัยศรี ผกก.สภ.แสนสุข ต้องระดมกำลังตำรวจทั้งสายตรวจและจราจร ปิดถนนสายเลียบชายหาดเนื่องมีรถจอดเต็มตลอดสาย จึงกันรถให้วิ่งลงถนนบางแสนสาย 2 ไปหาที่จอดตามตรอกซอยที่เดินลงไปชายหาดบางแสนได้ เพื่อระบายรถติด

ร.ต.ท.หญิง กฤติกร จันทร์เปล่ง สว.ท่องเที่ยว รับผิดชอบดูแลพื้นที่หาดบางแสน กล่าวว่า วันนี้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากโชคดีที่ฝนไม่ตก คาดว่า พรุ่งนี้ (7 ก.ย.) ซึ่งเป็นวันหยุดอีก 1 วัน จะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวพักผ่อนและลงเล่นน้ำกันอีกเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถาม นักท่องเที่ยวรายหนึ่ง กล่าวว่า วันนี้เป็นมีคนมาเที่ยวหาดบางแสนจำนวนมาก ซึ่งพวกตนกว่าจะขับรถเข้ามาถึงชายหาดบางแสนได้ใช้เวลาเป็นชั่วโมง ถ้าไม่มีตำรวจมาคอยบริการเชื่อว่าอาจต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง สำหรับการป้องกันโรคโควิดระบาดนั้น ได้สวมใส่หน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างกัน เพราะกลัวโควิดเหมือนกัน.

 

********************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ไทยรัฐ)