เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แชร์สนั่น คลิปแก๊งเด็กน้อยขี่จยย.ซ้อน 4 เข้าปั๊มเติมน้ำมัน ก่อนขับออกถนนที่รถใหญ่พลุกพล่าน ชาวเน็ตโฟกัสที่ขาคนขับยังแตะไม่ถึงพื้น ถามหาพ่อแม่ปล่อยมาได้ยังไง

วันที่ 4 กันยายน 2563 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปหลังนักบิดตัวน้อยที่พาเพื่อนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมา 4 คน มาเติมน้ำมันแบบไม่เกรงกลัวอันตราย ซึ่งขาของน้องคนขับที่ยังแตะไม่ถึงพื้นซะด้วยซ้ำ

โดยเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel” ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ไปซื้อน้ำปลาแพรบบบ อย่ามองหน้าน้องนะ เดะน้องแจกกล้วยยย”

ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่ามีเด็กกลุ่มหนึ่งที่ซ้อนท้ายกันมา 4 คน (รวมคนขับ) โดยขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในปั๊มเพื่อเติมน้ำมัน เมื่อเติมเสร็จก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากปั๊มไป แต่หากสังเกตดี ๆ ก็จะเห็นว่าน้องผู้ชายที่เป็นคนขับนั้นยังขาแตะไม่ถึงพื้นเลยด้วยซ้ำ แถมยังซ้อนกันมาตั้ง 4 คน ดูแล้วเป็นภาพที่อันตรายมาก ๆ แต่ที่พีคสุดคือตอนท้ายเพราะน้องผู้หญิงที่นั่งซ้อนมาด้วยกันได้ชูนิ้วกลางให้ซะงั้น เรียกว่าทำเอาคนถ่ายคลิปถึงกับอึ้งหนักกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้หลังโพสต์เผยแพร่ออกไปก็ทำเอาบรรดาชาวโซเชียลแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างเป็นห่วงพร้อมยังบอกว่าพ่อแม่ปล่อยมาขับรถแบบนี้ได้ยังไง ถ้าเกิดได้รับอันตรายถึงขั้นสูญเสียชีวิตคงไม่ต้องไปโทษใครเลยงานนี้ , ซ้อน 4 แบบนี้เป็นลูกเป็นหลานจะลงหวายใส่หลังซะให้เข็ด