เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนหนุ่มขอรับศพสาวดูดไขมันดับ ยังติดใจปมการเสียชีวิต ไม่แน่ใจหมอฉีดยาแก้ปวด-ให้น้ำเกลือหรือไม่ เผยคลินิกเสนอ 2 ล้านเยียวยา

กรณีโลกออนไลน์แชร์โพสต์ของหนุ่มรายหนึ่ง ออกมาระบุว่าแฟนสาวของตนเองเสียชีวิต หลังจากที่ไปดูดไขมันเสริมอก ที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านยานนาวา พระราม 3 และตอนนี้คลินิกดังกล่าวปิดเพจเฟซบุ๊กไปแล้ว คลินิกเริ่มเงียบหายไปและไม่ติดต่อกลับมา และต้องเสียค่ารักษาล้านห้า ก่อนแจ้งความตำรวจเอาผิดคลินิกดัง จี้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาล ส่งศพผ่าพิสูจน์ที่รพ.ตำรวจ หาสาเหตุที่แท้จริง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ นายพลชนะ จันทร์เกษม อายุ 29 ปี สามี พร้อมกับ น.ส.กุสุมา กุลวิรัชติวงศ์ พี่สาวผู้ตาย เดินทางมารับศพน.ส.ศรัญญา กุลวิรัชติวงศ์ อายุ 30 ปี  แฟนสาว ที่เสียชีวิตปริศนาหลังไปทำศัลยกรรมดูดไขมัน และเสริมทรวงอก ที่คลินิกแห่งหนึ่งย่าน ถ.พระรามสาม ก่อนที่นายพลชนะ สามีพร้อมญาติ จะเดินทางไปแจ้งความที่ สน.บางโพงพาง เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม และส่งศพน.ส.ศรัญญาไปผ่าพิสูจน์อีกครั้ง ที่รพ.ตร.

นายพลชนะ เปิดเผยว่า ทางครอบครัวยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยครั้งแรกแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ผ่าชันสูตร พบติดเชื้อในกระแสเลือด แต่ไม่ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิต จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดศพ และขอให้ทางโรงพยาบาลจุฬา ส่งศพมาที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

นายพลชนะ กล่าวว่า ครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะก่อนทำศัลยกรรม ผู้ตายยังมีสุขภาพแข็งแรงดี แต่หลังจากทำศัลยกรรมก็มีอาการทันที รวมถึงตั้งข้อสังเกตของเจ้าหน้าที่คลินิกก่อนไปโรงพยาบาล ก็มีเจ้าหน้าที่ 3 คน ที่มารับ และไม่เห็นแพทย์ที่ฉีดยาแก้ปวดและให้น้ำเกลือ ก่อนจะรับกลับมาบ้านกระทั่งมาเสียชีวิต ซึ่งตนไม่มั่นใจว่าขั้นตอนดังกล่าวต้องผ่านการทำของแพทย์หรือไม่ หรือทางเจ้าหน้าที่ที่อยู่สามารถที่จะทำกันเองได้

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า หลังเกิดเหตุทางคลินิกติดต่อมา เพื่อจะช่วยเหลือหรือไม่ นายพลชนะ กล่าวว่า มีโทรศัพท์อ้างตัวว่ามาจากคลินิกขอเสนอเงินให้ 2 ล้านบาท เป็นค่า รักษาพยาบาล ค่าคอร์สที่เสียไปและค่าทำศพ รวม 2 ล้านบาท ซึ่งตนยังไม่ตอบรับ เพราะอยากจะรู้ผลชันสูตรที่แท้จริงก่อน

อย่างไรก็ตาม วันนี้ยังไม่สามารถนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลได้ เนื่องจากผลชันสูตรยังไม่ออก ทำให้ต้องฝากศพไว้ที่รพ.ตำรวจ ก่อน จนกว่าจะได้รับรายงานผลชันสูตรอย่างเป็นทางการ